กาลเวลาพลัดพรากรัก

^ชมฝันตะวันฉาย^

 
ยิ่งรักเธอมากขึ้นเท่าใด
ความปวดรวดร้าวใจยิ่งมากขึ้นเท่านั้น
แม้รู้ดีว่าคงมีสักวัน
ความรักมันอาจถึงวันโรยรา
ถึงเธอยืนยันว่ายังรัก
แต่แปลกนักไม่หนักแน่นดั่งหินผา
บางเบาต่างจากเคยได้ยินมา
เหมือนกาลเวลาได้พัดพารักหายไป
นึกย้อนก่อนวันนี้
ในวันที่ฉันเลือกเธอเพราะเหตุใด
ไม่ใช่เธอทำให้ฉันหวั่นไหว
แต่ให้ความมั่นใจกว่าที่ใครเคยให้กัน
มันช่างแตกต่างจากวันนี้
ไม่ทันข้ามปีเหมือนมีอะไรมาขวางกั้น
แบ่งแยกเราให้อยู่คนละฝั่งฝัน
มีหัวใจไม่ตรงกันอีกต่อไป
ฉันอ่อนแอที่จะสู้ต่อ
กำลังใจมันทดท้อเกินจะเดินไหว
หนทางระหว่างความเข้าใจ
ยิ่งเดินก็ยิ่งยาวไกลเหลือเกิน 
				
comments powered by Disqus
  • ณัฑกาล

    22 มีนาคม 2546 08:09 น. - comment id 117436

    รักสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเชื่อใจนะ
    ควรเชื่อกันและกันมากกว่าเชื่อคนอื่น
    เพราะเราอยู่กันแค่สองคน
    ไม่มีใครร่วมชีวิตกับเรา
    ควรเชื่อใจกันนะ
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    23 มีนาคม 2546 23:36 น. - comment id 118053

    สู้เถอะมาเป็นกำลังใจอีกคนแล้ว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน