บางสิ่งที่เธอคิดว่าไม่สำคัญ สำหรับฉันสิ่งนั้นมันอาจยิ่งใหญ่ เพียงสักนิดหากเธอมีเยื่อใย อย่างน้อย...โชว์เบอร์มาให้อุ่นใจ...ยังดี จะรักหรือจะลา ยังไง ก็พูดกัน อย่าปล่อยฉันให้ทรมานใจอย่างนี้ หรือ...บอกสักคำว่าหมดแล้วใจที่เคยมี จะยอมไปแต่โดยดี แม้ฉันคนนี้ต้อง ..........................................ขาดใจ............................................