ขอโทษนะ ..ที่ทำให้ลำบากใจ กังวลว่าจะเสียใจประมาณนั้น ไม่เป็นไรฉันอยู่ดีพูดยืนยัน ..... แต่ขอบอกดีในฝันที่วาดเอง แต่กระนั้นไม่เป็นทุกข์ไรมากหรอก เธอไม่ต้องออกตัวป้องฉันจนเคร่ง แค่ผู้หญิงคนเดียวเท่านั่นเอง ... หญิงที่ใจเฝ้าระเลงภาพมายา ทำหน้าที่ดูแลเค้าให้ได้ดี ฉันคนนี้จะเข้มแข็งอย่าห่วงหา ก็รู้ดี .. ที่ทำ - ทำเสแสร้งมา อย่าอดทนกิริยาต่อหน้ากัน ขอให้เธอหันหลังให้จะได้ไหม ไม่ต้องห่วงหญิงคนไกลที่เฝ้าฝัน ขอโทษนะถ้ากลัวฉันทุกข์ข้ามวัน อย่าห่วงกันเรื่องเป็นอันให้จบไป เหมาะแล้วนะกับแผลใจที่ให้ฉัน ยังดีกว่าให้เหลิงกันว่ารักใคร่ ไปเถอะนะฉันยังดี เหลือแค่ใจ อีกไม่นานคงจะหายจะหายดี .
21 มีนาคม 2546 21:51 น. - comment id 117359
อ่ะค่ะ ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกังวล แวะมาเยี่ยมอ่า หายไปนาน
21 มีนาคม 2546 23:16 น. - comment id 117378
อย่ากังวล เพราะความกังวลไม่ดี อิอิ
22 มีนาคม 2546 07:00 น. - comment id 117427
ไม่ต้องห่วงอ๊ะ ไม่กังวลอยู่แล้วอ๊ะ จ้า อิอิ เพราะเดี๋ยวมันอึดอัด
22 มีนาคม 2546 11:18 น. - comment id 117460
ชอบจัง...โดนใจมากเลย.. ...เหมาะแล้วนะกับแผลใจที่ให้ฉัน... เจ็บๆๆๆๆๆ
22 มีนาคม 2546 17:55 น. - comment id 117547
อย่าลืมทายานะจ้ะ