รักและผูกพันธ์

เหรียญบาท

.....เคยไหมรักใครคนหนึ่ง ด้วยความรู้สึกว่า .. 
 
    > > > > เคยผูกพันเหมือนเคยรักกัน แล้วพลัดพราก 
 
    > > > > ต้องมาตามหากันเป็นแรมปี 
 
    > > > > ถ้าเคยรู้สึกอย่างนี้ 
 
    > > > > ยามที่มองแววตาใครคนนั้น 
 
    > > > > แล้วรู้สึกอยากอยู่ข้าง ๆ 
 
    > > > > เพื่อคอยกางแขนปกป้องและดูแลไปตลอดชีวิต 
 
    > > > > ความรู้สึกนั้น ..... เรียกว่า รักและผูกพัน 
 
    > > > > ความรู้สึกที่ .. มิอาจพรากจากกัน ได้อีก 
 
    > > > > แม้เพียงหนึ่งเสี้ยววินาที 
 
				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    21 มีนาคม 2546 23:12 น. - comment id 117373

    เคยรู้สึกเหมือนกัน เมื่อนานมาแล้ว
    และความรู้สึกนั้น..ได้ผ่านไปแล้วเช่นกัน
    
    เศร้าอ่ะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    22 มีนาคม 2546 01:12 น. - comment id 117402

    =^___^=
    
    ยังไม่เคยเลยนะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน