สิบห้าค่ำ เดือนสาม ช่างงามนัก ซึ้งประจักษ์ สองดวงจิต พิศมัย เพลงพลิ้วแผ่ว แว่วผสาน หวานละมัย ร้อยดวงใจ ดุจธารใส ไหลเวียนวน เห็นจันทรา ลอยเด่น เต็มดวงฉาย ส่งประกาย นวลตา น่าฉงน ให้ดื่มด่ำ หวานล้ำ ฉ่ำกมล บันดาลดล ในจิต ติดตรึงตรา ค่ำคืนนี้ มีน้อง นั่งเคียงข้าง ไม่อ้างว้าง ห่างเห เสน่หา ความคิดถึง ซึ้งผูกพัน วันเวลา ตราบนานมา ในอดีต ขีดคั่นใจ ร่วมเรียงร้อย ถ้อยคำรัก ภักดีสอง แนบประคอง ปองรักฝัน วันสดใส เพ็ญเดือนสาม งามสุดซึ้ง ตรึงทรวงใน ประทับใจ ไม่ลืมเลือน แม้เดือนลา........ฯ
21 มีนาคม 2546 20:26 น. - comment id 117309
ไพเราะ... อ่อนหวาน... ..พี่ค่ะ... ขอเรน..นั่งด้วยคน... .. คิดถึง.. มากมาย.. ..เรนจัง...
21 มีนาคม 2546 21:25 น. - comment id 117340
พี่ราชิกาขา ... ขอไข่เจียวนั่งด้วยคนนะคะ รับรองว่า จาไม่ซุกซน ... จานั่งเงียบ ๆ เรียบร้อยค่ะ ... เนอะ พี่เรน เนอะ เราจานั่งสงบเสงี่ยมข้าง ๆ พี่ราชิกา ... ฟากฟ้า สวยจัง ...
22 มีนาคม 2546 11:35 น. - comment id 117464
ผมชอบนะเวลาดูดวงจันทร์ทั้งสุกใสและหว้าเหว่เลยล่ะ
22 มีนาคม 2546 17:28 น. - comment id 117534
**...น้องเรน... คราวหน้า..เราไปนั่งด้วยกันนะ..น้องเรน..พี่ราชิกาชอบเมืองเหนือมาก..โดยเฉพาะเชียงใหม่..เชียงราย..ถ้าพี่ไปเที่ยว...หนูเรนจังเป็นไกด์ได้มั้ยจ๊ะคนดี.... **...น้องไข่เจียว.... รู้สึกว่า..จะมีคนขอนั่งเพิ่มอีก...ยินดีมากจ๊ะ..เราจะได้อยู่ด้วยกัน...3 คนพี่น้องนะ..เรนจัง..ไข่เจียว..และพี่ราชิกา...เอ??..เราจะไปเมื่อไหร่กันดีหล่ะ.... **...คุณพิราบสีขาว... ค่ะ...ดวงจันทร์ให้ความรู้สึกที่ดีแก่เรา..ขึ้นอยู่ที่อารมณ์ของเราในขณะนั้นด้วย..ว่าเราคิดอย่างไรค่ะ...ขอบคุณมากค่ะ...ที่แวะมาทักทายกัน...
22 มีนาคม 2546 17:52 น. - comment id 117541
แอบอิจฉาจังคืนเดือนกระจ่างฟ้ามีใครอยู่เป็นเพื่อน เฮ้ย....ตัวเราสินั่งเหงาอยูคนเดียว เฮ้อ....(ได้แต่ถอนอกกอนใจ) ยังดีนะเมื่อคืนได้ยินเสียงฝนตกเป็นเพื่อน
22 มีนาคม 2546 18:42 น. - comment id 117580
**...คุณไอซ์.. ไม่ต้องอิจฉาเลยคุณไอซ์...มีคนนั่งเป็นเพื่อนเกือบ 20 คน...เยอะมากค่ะ..ไม่ต้องเหงานะจ๊ะหากเหงาคราใด..ขอให้คิดถึงราชิกา...จะคอยมาเป็นเพื่อนให้คลายเหงาจ๊ะ..
23 มีนาคม 2546 01:58 น. - comment id 117719
.....ประทับใจ ....คำหวาน ....ไม่ลืมเลือน.....คำเตือน ..แม้เดือนลา......ดวงอาทิตย์...จักมา..เป็นเพื่อน ขอแจมด้วยครับ
23 มีนาคม 2546 09:06 น. - comment id 117767
**...คุณน้ำ... แม้ดวงเดือน...จะเลื่อนลา เหล่าเมฆา...เริ่มจางหาย ความเป็นเพื่อน...มิเคลื่อนคลาย ไม่สลาย...ตราบเท่านาน.....ฯ ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาเยือน....