ถึงรัก.......

พิราบสีขาว

รวยระรินหวานซึ้งถึงคำรัก         ช่างสุขนักมีรักปักดวงมาลย์
ยามเหงายามเศร้าเฝ้าขับขาน     ถึงราตรีกาลคืนนั้นไม่ย้อนมา
คิดถึงรักจากไปไกลจากฉัน         ไม่มีวันย้อนกลับคืนเสน่หา
เหมือนสายน้ำไหลคืนไปไม่ไหลคืนมา        เหมือนปักษาขาดคู่ชู้ชื่นใจ
เหมือนใบไม้จากต้นไปไร้ชีวา                    เหมือนเวลาที่ไม่เคยหยุดรอใคร
หัวใจเธอเคยรักฉันบ้างไหม                       อยากถามใจเธอดูให้รู้ความ
             
             
         ผมไม่รู้นะคุณเคยรักใครบ้างไหมแต่ถ้าคุณมีรักคุณต้องรักษามันไว้อย่าทำลาย   อย่างน้อยรักก็ไม่เคยสร้างโทษให้กับคนที่รักษารักเป็น				
comments powered by Disqus
  • น้ำตาฟ้า

    22 มีนาคม 2546 11:15 น. - comment id 117459

    ไม่มีอะไรหรอกแค่ไม่มีเพื่อนเอง
  • Kj

    22 มีนาคม 2546 11:18 น. - comment id 117461

    ไม่รู้เหมือนกันนะ  แต่รักก็เป็นสิ่งที่ดี
  • สีน้ำฟ้า

    24 มีนาคม 2546 01:08 น. - comment id 118103

    มาเป็นฝ่ายสนับสนุนด้วยค่ะ
  • อรรถวิท

    15 เมษายน 2546 12:31 น. - comment id 126547

    ดีมาก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน