ดอกไม้จะบานเมื่อถึงฤดู ไม่มีใครสามารถเดารู้ ถึงวันข้างหน้า ดวงพระจันทร์ จะขึ้น เมื่อตะวันลา ทุกสิ่งเป็นไปตาม เวลา..ไม่ใช่บงการ คนคนหนึ่ง จะรักใครอีกคน ก็เมื่อความสับสน คลี่คลายผ่าน เธอไม่ต้องถามหรอกว่า จะอีกกี่นาน ก็บอกแล้วว่า ดอกไม้ชื่อ "รัก" จะบานเมื่อถึงฤดู