1_ปีแล้วนะ ที่เธอจากฉันไป เธอจำได้ไหม_เธอที่ไปจากฉัน เธอจำได้ไหม_ว่าเราเคยรักกัน เธอจะรุ้ไหม_ว่าฉันคิดถึงเธอ 1_ปีแล้วนะ ที่เธอจากฉันไป เธอจะรุ้ไหม_ฉันเจ้บแค่ไหน - ทุกครั้งที่ไหวเพ้อ เธอจะรุ้ไหม_แม้ยามหลับไหล-- ฉันก็ยังฝันถึงเธอ เธอจะรุ้ไหม_ว่ามี 1 คน 1 ใจ -ละเมอถึงเธอผู้เดียว เธอรู้แล้ว_กลับมาหากันหน่อย โปรดอย่าปล่อย_คนใจน้อย ให้โดดเดี่ยว เห็นใจหน่อยนะ_กับคนรักเดียว - ใจเดียว แม้จะคิดว่า -ไม่น่าดึงดูด - ไม่น่าแลเหลียว_สำหรับเธอ ขอเธอ_แม้สักวินาที ขอเธอคนดี_คนเก่า ที่คิดถึงเสมอ ขอสักครั้ง_ให้ฉันได้พบเจอ เพื่อที่จะ_ขอรักเธอ - ให้กลับมา แม้เธอจะไม่สนใจ เธอจะทิ้งสายใย_ที่มีค่า ขอสักนิค_แม้เสี้ยวเวลา ให้เธอกลับมาหา_มาเป็นคนเดิม
21 มีนาคม 2546 01:46 น. - comment id 117064
...................เอ่อ.....................
21 มีนาคม 2546 02:03 น. - comment id 117073
เศร้าอีกแล้ว
21 มีนาคม 2546 06:52 น. - comment id 117087
มาแย้ว......... มาอีกแย้ว.......... กำลังใจจ้า............ สู้เขา...สู้ สู้..........
21 มีนาคม 2546 08:52 น. - comment id 117120
เป็นกำลังใจอีกแรงค่ะ
21 มีนาคม 2546 15:43 น. - comment id 117218
เบื่อ หรือเหนื่อยก็พักซะบ้างนะคะ .. ไปพักที่บ้านเราก็ได้........ ยินดีที่ได้รู้จักทางตัวอักษรนะคะ ว่างๆ แวะไปเยี่ยมเราบ้างนะ