เธอคนเดียว

Zephyr


เฝ้าคิดถึงหนึ่งคนนี้ช่างมีสุข
เธอคือทุกทุกอย่างไม่จางหาย
เธอคือผู้ทำให้ใจสบาย
ยากจะหายคิดถึงหนึ่งคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • chemicalbond

    20 มีนาคม 2546 17:52 น. - comment id 116953

    กลอนน่ารักจัง
  • แม่มดน้อยค่ะ

    20 มีนาคม 2546 19:15 น. - comment id 116972

    มอบแด่นุ่นคนเดียวเหรอ
    อิอิ
    . . .เรามาอ่านเนี่ย หวงป่ะ
    น่ารักอ่ะ. . .แบบนี้นุ่นคงปลื้ม!!
         
            =^____^=
    
    
  • ตู่นุดี

    20 มีนาคม 2546 21:13 น. - comment id 117004

    น่ารักค่ะ
    
    
  • ณัฑกาล

    21 มีนาคม 2546 07:27 น. - comment id 117095

    โอ้ย......อึ๋ย
    อิจฉา...อิจฉา
    จะเอา ..
    จะเอาแบบนี้บ้าง....
    ฮือ ฮือ.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน