ทำไม..ฉันต้องรักเธอ

Yume For ReaL

คงเพราะรุ้สึกดีกับเธอมั้ง?
ฉันจึงสั่งความรุ้สึกตัวเองไม่ได้
สั่งไม่ให้รักเธอ..จนหมดใจ
แต่ฉันสั่งมันไม่ได้ มีแต่จะล้นใจ..ออกมา
อยากบอกเธอออกไปว่ารัก
แต่ต้องหักห้ามใจตัวเอง..หนักหนา
รักเธอนะ รักมาก ทุกเวลา
ทำไมกันนะ..ทำไม
บอกตัวเองว่าเธอมีอยู่แล้ว
มีอยู่แล้วคนที่คอยเคียงใกล้
เธอคงทุกข์เมื่อเค้าอยู่ไกลๆ
ทำไม..ทำไม ฉันต้องรักเธอ
รักคนที่เค้ามีเจ้าของ
ต้องคอยลอบมองห่างๆ..อยู่เสมอ
ใจฉันมันหวิว ตาเริ่มเบลอๆ
เมื่อนึกได้ว่าเธอ มีคนข้างกาย
รุ้สึกดีทุกครั้งเมื่อได้มอง
รุ้สึกหมองทุกครั้งเมื่อเธอห่างหาย
รุ้สึกเศร้าทุกครั้งเมื่อเธอจากไกล
ทรมานหัวใจ..เกินจะทน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    20 มีนาคม 2546 17:09 น. - comment id 116947

    ..........
    ทำไมต้องรักเธอ...
    ทั้งๆ สิ่งที่เจอคือความเจ็บช้ำ..
    เห็นห็เห็นอยู่..ว่าเธอมีใครให้จดจำ...
    แต่ก็ยังปล่อยให้หัวใจลึกถล่ำ ยิ่งๆขึ้นไป..
    ..........
    
    คำถามที่ไม่มีตอบอ่ะนะ..
    ความรัก...มีไม่มีเหตุผล..
    เหนื่อยเปล่า..ๆ
    ถามตัวเองดีกว่า..
    ว่าทำอย่างนี้ มีความสุขเหรอ??
    ถ้ามีก็ทำไป..
    แต่ถ้าทำ...แล้วมีแต่ยิ่งเจ็บ
    ก็พอเหอะ...
    
  • moji_kawa

    21 มีนาคม 2546 01:20 น. - comment id 117058

    เอ่อ ทำได้เหรอคะ ถ้าแค่ชอบอาจทำได้ ถ้ารักสุดจะหักห้ามใจเรยนะเนี่ย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน