ฝากรักถึงเธอคนสวย ฝากด้วยใจรักภักดี ฝากจันทร์ฝากบอกเธอที ข้านี้มีใจรักจริง รักเธอมานานรู้ใหม มีใจตั้งแต่แรกเห็น ได้เจอะได้เจอเนื้อเย็น ใจเต้นตัวสั่นหวั่นไหว อยากให้รู้ว่ารักเธอ ใด้เจอปากไม่เปิดบอก ไม่กล้าเพราะกลัวซ้ำซอก หากบอกแล้วเธอชิงชัง จึงฝากรักมากับจันทร์ ช่วยฉันบอกเธอนั้นที บอกว่ารักเธอมากมี ภักดีซื่อตรงจริงใจ