หน้าไม่เหมือนแต่ใจดันเหมือนหมา เฝ้าเห่าหอนเวลาไม่เห็นหน้าใสปิ๊ง มันหวงนายใครแปลกหน้ากระโดดกัดใส่ติ่ง ใจหมารักยิ่งรักแท้จริงให้เจ้านาย จะเคียงข้างเมื่อนายท้อแท้ใจ หมาจะคอยเป็นกำใจให้ไม่ห่างหาย ยอมเสียสละถึงแม้ว่าแลกด้วยกาย ดีกว่านายโดนใครทำร้ายให้ช้ำใจ ยอมเป็นเหมือนในMVสิทธิ์ของเธอ ถ้านายเผลอก็ไม่ว่าถ้ารักใคร รู้ไหมหมาเห็นนายเป็นกระดูกของหัวใจ ถ้าหมาทำได้อยากได้นายมารักกัน แต่ผมก็เป็นเพียงแค่หมาตัวหนึ่ง เอื้อมไม่ถึงเรื่องของใจเฝ้าใฝ่ฝัน หมาตัวนี้ก็ได้แค่มองตากัน ใจคงสั่นถ้าสักวันกระดูกหายไป อิ๋ง อิ๋ง รักเจ้านายเจ้านายนะครับ
20 มีนาคม 2546 07:09 น. - comment id 116754
คิดถึงเจ้า...ตุ้มเม้งแล้วอ๊ะ นานแล้วไม่ได้ยินเรื่องราว ไม่รู้ป่านนี้ไปกัดใครบ้างแล้วยัง อิอิ
20 มีนาคม 2546 08:42 น. - comment id 116779
...คิดได้ไงเนี่ย??... อิอิ
20 มีนาคม 2546 09:34 น. - comment id 116795
อ่าๆๆ สงสารหมาน้อย น๊า
20 มีนาคม 2546 11:35 น. - comment id 116810
ไม่เป็นไร เราตัดใส้ติ่งแล้วไม่ต้องกลัวแล้ว แหม ตรงอื่นก็ไม่กัดซะด้วย!!!!!!!
20 มีนาคม 2546 15:20 น. - comment id 116911
แอบหลงรักลูกของเจ เจตริน หรอ น้องเจ้านายอ่ะ ๕๕๕
20 มีนาคม 2546 18:57 น. - comment id 116969
น่ารักจัง =^___^=
20 มีนาคม 2546 20:43 น. - comment id 116992
โหดจังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ