โกรธกรุ่นอยู่ในใจ ข่มเอาไว้อย่าหุนหัน เขาคือ..ความผูกพัน จะสะบั้นได้อย่างไร นั่นแน่ะ..มองจันทร์เจ้า อยากวอนเว้าขอบ้างไหม ลมบอกว่าข้าเข้าใจ ดาวนั้นไซร้..ยิ้มอาทร เสียงคลื่นก็ซัดซ่า มาซบบ่าข้าแทนหมอน น้ำตาที่เปียกปอน เช็ดเสียก่อนเถอะคนดี ข่มความโกรธเอาไว้ ยิ้มสดใสอย่าเพิ่งหนี กระพริบตาอีกที อย่าให้มีรอยขุ่นเคือง เธอ..ต้องเป็นคนดี เพื่อรักนี้มีหนุนเนื่อง อย่าใช้หัวใจเปลือง อย่ามีเรื่องกับเขาเลย เก็บโกรธไว้ในใจ ปั้นหน้าไว้..ทำชาเฉย ปล่อยให้เลยตามเลย รักษ์รักเอย..ต้องทำใจ
20 มีนาคม 2546 00:03 น. - comment id 116699
อยากเก็บอยากกัก อยากมีรักษ์ อยู่แบบนั้น แต่หมดเวลาแล้ว .. เวลาของกันและกัน เก็บไม่ทัน ..ไม่ทันจริงๆ
20 มีนาคม 2546 00:32 น. - comment id 116713
เก็บรักษ์รักไว้นานๆก็จะผิดธรรมชาติของความรัก เพราะความรักนั้นจะงอกงามต่อไปเสมอซึ่งเมื่อถูกกักเก็บไว้ในที่จำกัดอาจจะทำให้ รักคุด ได้นะ จะบอกให้ อิอิ รักษายากกว่าเล็บคุดอีก หุหุ
20 มีนาคม 2546 02:42 น. - comment id 116728
น่ารักมากเลยค่ะพี่แจม อิอิ............แต่ รักมาก เกลียดมากอ่ะ =^____^=
20 มีนาคม 2546 07:07 น. - comment id 116753
ลักขโมยได้เปล่าอ๊ะ แบบเอาไปซ่อนไว้ไม่ให้หายไปไหน อิอิ
20 มีนาคม 2546 08:27 น. - comment id 116773
...โอ้ว่า อนิจจาความรัก เพิ่งประจักษ์ดั่งสายน้ำไหล... อ่า...เก็บไว้ยังไงดีหละนี่???
20 มีนาคม 2546 09:15 น. - comment id 116790
อิๆๆเห็นด้วยกับพี่เสกค่ะ อยาก ลัก มาซ่อนไว้ จะได้อยู่กับเรานานๆๆ
20 มีนาคม 2546 10:52 น. - comment id 116801
รักเถิดผิว์เลิศทัก จิตขวักประจักษ์ควาน รมขื่นฤรื่นขาน มิสะท้านจะทานถม แม้นสมภิรมย์สาน ฤดิพานสราญพรม เก็บขึงคะนึงขรม เสนาะสมมิจมสูญ สองตาจะถาตอบ รชะมอบและนอบมูล แววซึ้งจะตรึงสูรย์ กลกูณฑ์จรูญไกล หากรักผิว์หักรวน รติอวลมิม้วนไอ สร้อยค้างระคางไข หฤทัยผิว์ไหวทอน ยังจารสราญเจิด กลเพริศประเสริฐพร ติดตตรึงคะนึงตอน คุณย้อนสลอนยง คอยเจือระเรื่อจิต ลุประสิทธิติดทรง หล่อเลี้ยงและเรียงลง ณประสงครงค์สาน รักเถิดประเจิดเทียบ ผลเปรียบจะเพียบปาน สูงสรวงณล่วงสาน ลุพิมานนะขานหมาย ถักทิพย์กระพริบทอด ศิรพลอดจะกอดพราย แม้นช้ำระกำฉาย ก็ละม้ายสยายมน
20 มีนาคม 2546 14:21 น. - comment id 116893
อ่านแล้วดีจังนะหนูแจม
20 มีนาคม 2546 15:02 น. - comment id 116902
สวัสดียามบ่ายค่ะ..วินีย์, ฤกษ์, แม่มดน้อย, นายดอกไม้, ตู่นุดี, ใจปลายทาง, พี่สดายุ, และพี่ไอซ์ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยม.. ขอบคุณพี่ไอซ์อีกหน..ชมแบบนี้ปลื้มจังค่ะ
20 มีนาคม 2546 15:28 น. - comment id 116920
อ่านบทกลอนแล้วประทับใจจัง....น้องแจมเขียนได้ดีมากค่ะ...
20 มีนาคม 2546 16:27 น. - comment id 116930
แวะมาอ่าน น่ารักดี เพราะๆๆๆๆ
20 มีนาคม 2546 23:50 น. - comment id 117039
ขอบคุณค่ะ พี่ราชิกา กับลูกเป็ดน่ารัก น้องพิมพ์.. ปลื้มค่ะ. ปลื้ม ๆ และจะพยายามหัดตัวเองให้ได้เหมือนคนเก่ง ๆ ทั้งหลายนะจ้ะ.. ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ