นีกว่าฝัน..... เมื่อมาถึงวันนี้ ฝันไม่ค่อยดี เพราะฝันว่าไม่มีเธอ.. หยิกตัวเองดูก็รู้ว่าไม่หลับ และที่เห็นตัวเองเดินคอพับ ก็ไม่ใช่เรื่องละเมอ.. เพิ่งรู้ตัวจริงๆนะเออ.. ว่าต่อไปนี้อาจไม่มีเธอจริงๆๆ
19 มีนาคม 2546 20:18 น. - comment id 116606
เศร้า เมื่อรู้ว่าฝันนั้นเป็นจริง ทุก ๆสิ่ง ที่ฉันกลัวได้เกิดขึ้นในวันนี้ ต่อไปนี้ ไม่มีเธออีกแล้วคนที่แสนดี.. หลงเหลือ เพียงแค่ฉัน กับหยดน้ำตาที่ .. ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหยุดไหลเป็น เศร้าเนอะ
19 มีนาคม 2546 21:52 น. - comment id 116644
เศร้าจัง ---
19 มีนาคม 2546 23:27 น. - comment id 116682
คิดถึงใครจ๊ะ
20 มีนาคม 2546 03:15 น. - comment id 116739
อิอิ. . . น้องสาว กะคุณพี่เนี่ย. . อารมณ์เดียวกันเลยนะ. . . น้องสาวแม่มดเซ่. . .ห้าวก็แค่นั้น มะเหงจะแต่งกลอนเป็นกะเค้าบ้างเลย อิอิ =^____^= ฝากบอกน้องสาวด้วยนะ. . .กลอนน่ารักดีจ๊ะ ชอบที่เดินคอพับน่ะ อิอิ