คิดถึงเสียงกระดิ่งแปดโมงเช้า คิดถึงเรื่องคอยเล่าให้ขบขัน คิดถึงเพลงชาติให้ร้องทุกทุกวัน คิดถึงความผกผันเมื่อวันวาน คิดถึงรอยลิขวิดรอยขีดเขียน คิดถึงครูที่พร่ำเพียรให้การบ้าน คิดถึงข้าวแกงเจ้าประจำในโรงอาหาร คิดถึงกองรายงานที่ไม่เคยเบา คิดถึงรูปการ์ตูนบนกระดาน คิดถึงการลอกการบ้านตอนเช้าเช้า คิดถึงเสียงกีตาร์คลอเบาเบา คิดถึงเพื่อนเก่าเก่าไม่ว่าใคร คิดถึงความผูกพันคำว่าเพื่อน คิดถึงภาพที่ไม่เลือนลางไปไหน คิดถึงเพื่อนที่กอดคอเคียงกันไป จะเก็บไว้เป็นความทรงจำไม่มีวันจาง
19 มีนาคม 2546 22:35 น. - comment id 116670
มีความทรงจำดีดีทั้งนั้นเลยนะคะ ...ตัวเรานี้ ก็แสนจาเกลี๊ยด-เกลียดโรงเรียน อิอิ กฎมาก-กฎมาย คนก็น่าเบื่อ ..เรานี่แย่จริง
19 มีนาคม 2546 23:32 น. - comment id 116685
คงคิดถึงเพื่อนมากนะเดียว 2เดือนก็เปิดเทอมก็ทนเหงาไปก่อนนะ
20 มีนาคม 2546 03:02 น. - comment id 116736
คิดถึงเหมือนกัน คิดถึงมากกกกกด้วย ตอนนี้เรียนมหาลัย ถึงได้เข้าใจว่า เพื่อนม. ปลาย และชีวิต ม.ปลายเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมาก อยากกลับไปเรียนม. ปลายอีกครั้ง จะให้เวลากับเพื่อน ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คิดถึงเพื่อนที่สุดเลยยยยยยยยย กลอนนี้ชอบมากกกกเลยนะ ขอเก็บเลยนะ. .. ขอเก็บกลอนนี้ไว้นะจ๊ะ =^_____^=
20 มีนาคม 2546 12:08 น. - comment id 116830
เพราะมีเธอบนโลกใบนี้ จึงได้พบเรื่องราวดีดีที่สดใส เราเก็บเกี่ยวมิตรภาพเราฝากใจ ความทรงจำย้ำเตือนไว้ไม่ลืมเลือน คิดถึงเพื่อน ๆ เหมือนกันจะรู้บ้างไหมนะ
21 มีนาคม 2546 20:39 น. - comment id 117313
เพราจังเลย เราก็อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนเหมือนกันเลย