ฉันหลับตา สู่ห้วงคำนึง ปลดปล่อยใจ จนถึงสุดห้วง ผ่อนคลาย ใจเคียดขึ้ง ใจผ่อน หลับนิ่ง นอนเหนือห้วง ห่วงไร้ ใจนอน.
19 มีนาคม 2546 11:36 น. - comment id 116388
เธอหลับ พักตา...แต่ใจไม่พัก ลอยไปไม่ยอมหลับ ไม่พักเพราะเหตุใด ยามตื่นเธอจึงเหนื่อย เพราะใจยังหาย เพราะมีสิ่งใด ทำใจเธอไม่ยอมกลับมา!!!!
19 มีนาคม 2546 12:06 น. - comment id 116413
ชอบรูปจัง =^___^=
19 มีนาคม 2546 17:32 น. - comment id 116545
พักสายตา บ้างนะ จะผ่อนคลาย ไล่เรื่องร้าย หายไป ในห้วงหน ทุกข์เรื่องใด ที่เธอกังวล จงไหลปน..เวลา อย่ามากวน คืนนี้ขอให้ หลับฝันดีจ้า...
19 มีนาคม 2546 23:45 น. - comment id 116691
ฉันหลับ ไม่สนิทเพราะคิดมาก กลัวสงครามจะเกิดต้องลำบาก อาจต้องจากเมืองบาปกลับบ้านเรา ฉันตื่น วันนี้แล้วหนาที่รอเฝ้า คำประกาศจากคนผู้โง่เขลา คิดจะเผาโลกด้วยความโกรธา