มองภาพเธอที่วางอยู่ข้างเตียง คิดถึงเสียงที่เธอกรอกมาตามสาย ว่ายังรักยังห่วงหวงมากมาย แต่ธุระมากมาย โปรดรอกัน ในวันนั้นฉันตกลงยอมรับปาก ไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนั้น คิดไม่ถึง...ความห่างเหินที่ไม่นาน ก็ทำให้ทรมานปานขาดใจ ความปวดร้าวทำเอาไม่อยากตื่น มาทนฝืนจมลงสู่ความหมองไหม้ พึ่งรู้ตัว ไม่เคยเก่งแต่อย่างใด อ่ออนแอจนแพ้ได้....แค่การรอ
19 มีนาคม 2546 07:30 น. - comment id 116333
รอ เธอจนหมดแรง รอ จนตาแดงมีน้ำใส รอ เธอนัดฉันแล้วไม่ไป รอ จนใจเริ่มเหนื่อยแรง เก่งนะเก่งได้ แต่อย่าเก่งมากจนอีกฝ่าย ต้องห่างหายเจือจาง
19 มีนาคม 2546 15:05 น. - comment id 116440
โอวว์..แต่งเก่งง่ะ แพ้การรอคอย ชอบจังเลยคับคำนี้ ^_^
19 มีนาคม 2546 16:15 น. - comment id 116477
หากบ้านเขาน้ำไฟไม่ถึง ก็ทำใจเถอะค่ะ... ต่อว่าได้น่ารักจัง กลอนก็เพราะ อิจฉานะ รู้ป่าว
8 เมษายน 2546 17:26 น. - comment id 123938
เนาะ เนาะ ใช่คะ การรอ ทำให้เราอ่อนแอได้นะบางครั้ง -- ชอบจังเลยยยกลอนแต่ละบทง่ะ มีความหมายลึกซึ้งแระตรงจายยมั่กๆๆๆๆ แต่ไม่มีที่จาเก็บแล้ว โฮ่ ~~