จะมีไหมใครซักคน...ที่ใช่ อยู่ข้างกันตลอดไป...จับมือฉันไว้ยามหวาดหวั่น คอยปลอบโยน..ประคอง..ป้องกัน ในวันที่ฉันนั้น..มีน้ำตา จะมีไหมใครที่เป็น..เช่นทุกอย่าง อยู่ข้างกันบนหนทางที่อ่อนล้า มีคำพูดปลอบใจ..มีสายตาห่วงใยตลอดเวลา หากมีใครเป็นได้ดังว่า..ฉันจะอยู่กับเขาจนกว่าจะสิ้นลม