ฟ้าไม่เคยอวยพร ดาวยังทอแสงรอนๆ...ในความหวัง เดือนยังไม่แน่ใจ...ในความจริงจัง ในความผูกพัน...ที่ฉันรั้งไว้กับเธอ ถนนยังมีปลายทาง หากมีกำแพงข้างหน้า..... ฉันก็พร้อมจะเอาแรงที่มีข้ามผ่านเสมอ ทำอย่างไรก็ได้...ให้หัวใจมีเธอ ให้ใบหน้าคนๆนี้ที่มองเหม่อ ได้ใช้มือนี้กุมมือเธอ...แล้วมองฟ้าสักครั้งก็พอ
19 มีนาคม 2546 00:20 น. - comment id 116289
ไม่ว่า กันอ๊ะ เพราะไม่รู้จะว่า อาราย นะจิน่ะ อิอิ
19 มีนาคม 2546 00:37 น. - comment id 116292
ไม่ว่าคับ ชอบกลอน อิอิ
19 มีนาคม 2546 01:42 น. - comment id 116309
อิๆๆๆ....ขอบคุณครับที่ชอบกลอน...นายดอกไม้ ขอบคุณที่เข้ามา....แล้วชอบกลอนครับ..windsai
19 มีนาคม 2546 06:05 น. - comment id 116320
ไม่ว่ากันจ่ะ ทำไมวันนี้เศร้าจังอ่ะค่ะ รุปน่ารักอีกตามเคย ชอบอ่ะรูปนี่ ขอให้ฟ้า ดาว เดือนอวยพร หใสเร็จล่ะกันน่ะค่ะ อิอิ
19 มีนาคม 2546 10:13 น. - comment id 116358
เศร้าจัง...(*:_*:)....... ..พี่อย่าร้องให้น่ะ เดี๋ยวมีคนร้องให้ กับพี่ด้วย เศร้าเหมือนกัน...เฮ๊อๆๆๆ
19 มีนาคม 2546 10:53 น. - comment id 116368
เข้าใจนะ. . .รู้นะคิดอะไรอยู่!!! อิอิ ขอให้ได้กุมมือเธอคนนั้นไว้นานๆ นะค่ะ นกเซ่. . .กุมมือตัวเองจนจะเป็นตะคิวอยู่แล้ว เฮ้อ!!!! น่าอิจฉาพี่ทั้งสองคนนะ. . .อิจฉาจริงๆๆ รักกันมาก ๆ นะค่ะ. . .แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ให้กันนานๆ อย่าเก็บไว้ลำพัง มันเศร้าอ่ะ =^_______^= แต่ยังไงก็ยังยิ้มได้ เน๊อะ (ยิ้มทั้งน้ำตา T__T)
19 มีนาคม 2546 15:09 น. - comment id 116441
เศร้าจริงด้วย... แต่มานก็เศร้าแบบหวานๆ อ่ะ.. ก็มีความสุขอยู่ดีแหละ..(ใช่มั้ยคับ..พี่...) อิอิ...จับมือไว้ให้นานๆ เล๊ย..^_^
19 มีนาคม 2546 16:08 น. - comment id 116471
แต่งดีนะคะ เศร้าได้อารมณ์ดี พิมพ์ชอบค่ะ แต่งอีกนะ ไว้จะรออ่านค่ะ
19 มีนาคม 2546 18:16 น. - comment id 116569
คนเราก็ต้องมีสุข มีเศร้าทั้งนั้นล่ะค่ะ แต่อย่าเศร้ามากเกินไปนะ
19 มีนาคม 2546 19:06 น. - comment id 116590
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรู้สึกดีๆที่แวะเข้ามา.....ทุกคนเลยครับ... แต่....นิๆๆๆ...เจ้าน้องนก...แม่มดน้อย...รู้สึกจะรู้ดีออกอาการเกินหน้าเกินตาคนอื่นเกี่ยวกับกลอนพี่ที่โพสเหลือเกินน่ะ....แหมมมม....หุๆๆๆ
19 มีนาคม 2546 23:58 น. - comment id 116695
.. มีคนมากมายรายล้อม แต่รู้ไหมทำไมฉันยังไม่พร้อมจะต่อสู้ ถ้าคุณมาเป็นฉัน.. ลองเป็นดู แล้วคุณจะรู้ว่า.. พวกเขา ไม่มีตัวตน ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากมาย ตอนนี้เข้มแข็งนิดนึงแล้ว