เป็นไปได้...ใช่ไหมเธอ

ลูกเป็ดขี้เหร่

ตลอดมาที่ฉันยิ้มแย้ม
ไปหน้าที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีสัน
ก็คงเพราะมีเธอเข้ามาผูกพัน
เพราะเธอดีออกอย่างนั้น ฉันเลยไม่เสียใจ
แล้ววันนี้เธอมาบอกลา
เธอคิดว่าฉันจะไม่เสียน้ำตาเหมือนผู้หญิงคนไหน
มีหรือ? ที่ฉันคนนี้จะโศกเศร้าเสียใจ
มันคงเป็นไปไม่ได้ ที่ฉันจะร้องไห้เพราะเธอ
ฉันแค่อยากให้เธอคิดใหม่
ไม่ว่าผู้หญิงคนไหน เขาก็มีหัวใจเหมือนกันเสมอ
ลองคนที่รักมาบอกลา ขนาดหมายังไม่อาจกลั้นน้ำตาเลยเธอ
นี่ไง น้ำตาที่นองเอ่อ...เป็นไปได้หรือยังเธอ ถ้าฉันจะเสียใจ
..๐ บางครั้งการที่เราไม่แสดงออก ว่าเรารู้สึกเจ็บแค่ไหน เขาคนนั้นก็คงไม่รู้ใช่ไหม  ว่าเราก็เสียใจเป็นเหมือนกัน				
comments powered by Disqus
  • ฮัตคุง

    18 มีนาคม 2546 18:52 น. - comment id 116205

    ช่ายๆ..ขนาดหมายังเสียน้ำตา...เอ...
    ขนาดบางตัวยังวิ่งไปฆ่าตัวตายบนทางด่วนเลย...( ในโฆษณาไง )
  • ใจปลายทาง

    18 มีนาคม 2546 19:26 น. - comment id 116216

    ฮืม ใช่แล้ว  เศร้า ค่ะ  เฮ๊อๆๆๆ
    ใครจะไม่เสียใจ...
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 20:41 น. - comment id 116227

    อ่ะค่ะ    ฮัตคุงคะ  คิดได้ไงเนี่ย  ลูกเป็ดลืมไปแล้วนะเนี่ย
    
         ใจปลายทางคะ  ขอบคุณนะคะที่เข้ามาทักทายกัน
  • ใจปลายทาง

    18 มีนาคม 2546 21:33 น. - comment id 116239

    เข้ามาทักทายอีกรอบ จ๊า ลูกเป็ดแสนสวย
    เหงาจังเลยวันนี้  ม่ายว่ากันน่ะ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 21:37 น. - comment id 116241

    ลูกเป็ดแสนสวย  
        เขินจัง
    
      หลงตัวเองแล้วเรา
  • windsaint

    18 มีนาคม 2546 22:14 น. - comment id 116251

    มาชื่นชมด้วยคนสิจ๊ะ 
    
    อย่าเศร้ามาก เด๋วม่ายสวยน๊า
  • ตู่นุดี

    19 มีนาคม 2546 08:33 น. - comment id 116339

    ขอเศร้าด้วยคนนะคะ
    แง........
    
    ...โอ้  อนิจจา ความรัก
    เพิ่งประจักษ์ดังสายน้ำไหล...
  • elvish

    19 มีนาคม 2546 09:26 น. - comment id 116344

    อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย ผู้ชายก็เป็นเหมือนกันนะ ใครจะทนได้เมื่อคนที่เรารักทำกับเราอย่างนี้
  • สดายุ

    19 มีนาคม 2546 11:25 น. - comment id 116380

    เปล่าหมอง....แค่มองฟ้า 
    ฝุ่นเข้าหน้า....น้ำตาไหล
    เปล่าหรอก....แค่บอกใจ
    คิดไปใย....คงไม่จริง
    เปล่าครวญ....ที่หวนไห้
    ดนตรีไหว....โดนใจหญิง
    เปล่าเศร้า....เหงาประวิง
    แค่อยากทิ้ง....สิ่งกวนใจ
    ...
  • แม่มดน้อยค่ะ

    19 มีนาคม 2546 11:40 น. - comment id 116392

    เศร้า !!
    และถ้าเราไม่บอก ไม่แสดงล่ะว่ารัก น่ะ
    เค้าจะรู้มั้ย????. . . .เฮ้อ ยิ้มฝืน ๆ เหมือนกัน
    ทุกครั้งที่เห้นเค้าคุยกะใคร
    
            =^_____^=
  • รหัสมาชิก : 405 -`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    19 มีนาคม 2546 12:04 น. - comment id 116411

    เหม่อมองฟ้าไม่มีแสงดาว เอ้ย!! 
    
         สายแล้วจะมีได้ไง งง ตัวเอง อิอิ
  • รักคุณคับ

    19 มีนาคม 2546 15:27 น. - comment id 116451

    ....ขนาดหมายังไม่อาจกลั้นน้ำตา..คิดได้ไงคับเนี่ย...
         โหดอ่ะ..แต่ซึ้งจัดคับ...
       ^_^
  • andaman

    19 มีนาคม 2546 15:39 น. - comment id 116455

    จริงๆด้วยเนอะทั้งๆที่น้ำตาไม่ได้บ่งบอกว่าคุณ
    เสียใจทุกครั้งไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน