เธอคือ....คน.....

ฟ้าสวย

เธอคือ.....คนที่ให้ความรัก
         เธอคือ.....คนที่ประจักษ์ถึงความเหมาะสม
         เธอคือ.....คนพาความรักมาจากสายลม
         เธอคือ.....คนที่ทำให้ฉันจมในบ่วงรักของเธอ
                               
          เธอคือ.....คนที่ฉันรักและหลงไหล
          เธอคือ.....คนที่ได้รับคำไว้วางใจจากฉัน
          เธอคือ.....คนหนึ่งที่สำคัญในใจนั้น
  และ  เธอคือ.....คนที่สำคัญในชีวิตของฉันตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสวย

    18 มีนาคม 2546 16:07 น. - comment id 116146

    แต่งเองนะคะ ยังงัยก็ช่วยติ ชมๆๆๆๆ กันหน่อยนะคะ thank you very much
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 16:42 น. - comment id 116160

    เธอคือ...คนที่ฉันเข้ามาอ่าน
    เธอคือ...คนที่ฉันวิจารณ์ไม่ค่อยได้
    เธอคือ...คนที่แต่งดี นี่พูดจากใจ
    และเธอคือ...คนที่ฉันจะเก็บไว้ในความทรงจำ
    
            แต่งดีนะคะ  วิจารณ์ไม่ถูกอ่ะ  รู้แต่ว่าน่ารักดี
          มายิ้มสวยๆให้ค่ะ
  • ฮัตคุง

    18 มีนาคม 2546 18:48 น. - comment id 116202

    ฉันคือคนที่เข้ามาอ่าน
    ฉันคือคนที่ผ่านมาให้กำลังใจ
    ฉันคือคนที่กลมๆแต่อ่อนไหว
    ฉันคือคนที่บอกออกไป...ว่ากลอนเพราะน้าาา
  • ข้าวปล้อง

    19 มีนาคม 2546 09:34 น. - comment id 116346

    น่ารักดี
  • พี่ไอซ์เอง

    19 มีนาคม 2546 11:43 น. - comment id 116396

    เหรอ  มือใหม่หรอ จริงอะ  อย่าเลยรู้น่า อีก 3 เดือนมาแต่งต่อใช่ปะ
  • แม่มดน้อยค่ะ

    19 มีนาคม 2546 11:54 น. - comment id 116401

    เก่งจังค่ะ
    ความหมายดี 
    มันลงตัวดีอ่ะ
    
     =^____^=
  • ฟ้าสวย

    20 มีนาคม 2546 08:52 น. - comment id 116782

    อย่ากวนนะคะ พี่ไอซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ 
    และก็ขอขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามาชมกัน
  • ฟ้าสวย

    20 มีนาคม 2546 08:55 น. - comment id 116783

    อย่ากวนนะคะ พี่ไอซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ซ์ 
    และก็ขอขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามาชมกัน
  • นายดอกไม้

    20 มีนาคม 2546 15:53 น. - comment id 116925

    นึกว่าจะให้เป็นอารายซะอีก
    ที่ไม่ใช่คนอ๊ะ อิอิ
  • ฟ้าสวย

    24 มีนาคม 2546 08:01 น. - comment id 118139

    ขอขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ................
  • efghjuu

    27 มีนาคม 2546 14:44 น. - comment id 119338

    htu6yu676u876u87987uyiu7t6redftgyuiouytretyu7tret4567u8iuygtfrtyuiojkhgftr567uijhgvfdserxt4567uyghvfcxsawez54ryu7ijknhbgvfdswet54ry6u76trew2345rt67yu8i0p[lkjnhbgvdcsxadfghvbcdsrtgyhjgbvfdrtyh

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน