กลอนเพราะๆ น่าฟังนะ

สดใส ร่าเริง

พระอาทิตย์ไม่ลืมวัน
พระจันทร์ไม่ลืมคืน
ทะเลไม่ลืมคลี่น
ฉันหรือจะลืมเธอ
         ไม่อยากให้เธอรักมาก
เกินกว่าปากที่เคยบอกไว้
ถ้าจะรักแค่ไหนก็รักไป
แต่ขอให้มาจากใจที่มั่นคง
            เพราะระหว่างเรามีความผูกผัน
เชื่อมเราไว้ด้วยกันไม่หวั่นไหว
แม้ว่าทั้งโลกจะหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงไป
แต่มิตรภาพ ในหัวใจจะคงเดิม				
comments powered by Disqus
  • ตู่นุดี

    18 มีนาคม 2546 14:49 น. - comment id 116119

    ดีค่ะๆ
    เอาอีกๆๆ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 16:48 น. - comment id 116162

    คุ้นๆน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน