ผี

วิจิตร ภู่เงิน

 ผีกระสือผีกระหังไม่นั่งคุย
ผีน้องปุ้ยน้องแตนก็แล่นหนี
ผีไหนไหนก็ไม่มาคลุกคลี
คงเพราะพี่ผีบ้าเลยหน้าอาย				
comments powered by Disqus
  • ตู่นุดี

    19 มีนาคม 2546 08:24 น. - comment id 116337

    5555
    อารายเนี่ย?? งง
    ไม่เข้าเข้าใจอ่ะ
    แต่ตลก คิคิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน