ยืนจนเมื่อยเหนื่อยและล้ารอรถเมล์ ใจหว้าเหว่รถเมล์จ๋าไม่มาหา ใจก็ร้อนกายก็ร้อนไม่เห็นมา คันที่ว่ารถเมล์ใจไม่เห็นมี แล้ววันหนึ่งรถคันหนึ่งแล่นมาแต่ไกลหู แล่นมาอยู่ตรงหน้ามาทางนี้ ประตูใจก็เปิดรับโดยทันที รถคันนี้ส่งที่หมายถึงปลายทาง เบาะก็นุ่มนั่งสบายหายเมื่อยล้า ลมพัดพาใจให้พบแสงสว่าง ลงที่หมายป้ายหัวใจเห็นเลือนลาง ถึงเส้นทางไม่อ้างว้างอีกต่อไป มาเจอเธอคันสุดท้ายหยุดตรงนี้ พอกันทีจะไม่มีคันไหนไหน พบเจอแล้วการรอคอยรถเมล์ใจ คันที่ใช่ขอหยุดใจไว้รักเธอ