**+night + love+**

AU>>di>>TION

**แสงจันทร์ กลางฟ้า สาดส่อง
นั่งมอง ดวงดาว เกลื่อนฟ้า
มองไป จนไกล สุดสายตา
ก้หา ได้สิ้น สุดสักที
**ดุจดัง ความรัก ของเรา
ยังคง ยาวไกล เฉกเช่นนี้
คงไม่ สิ้นสุด ในสักที
จะยัง มีเรา คอยข้างกัน
**แค่เรา เป็นอยู่ เพียงอย่างนี้
ไม่ต้องดี ตามที่ เราเคยฝัน
ขอเพียง ดูแล กันและกัน
เท้านั้น มันก็ ดีเกินพอ 
**+++++++++++++++++++++++**				
comments powered by Disqus
  • Stupid cupid

    18 มีนาคม 2546 11:29 น. - comment id 116051

    เพราะดีค่ะ
    
    อืมม แต่มองยากจังเลยอ่ะค่ะ
  • บัวน้ำเงิน

    18 มีนาคม 2546 14:13 น. - comment id 116108

    อืม.........เพราะจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน