จบแล้วจริงๆ ใช้ไหม หมายถึงต่อไปไม่มีเธออยู่ใกล้ให้เห็นหน้า ความรักที่มั่นคง..... .......มันจบลงตรงคำลา ทุกวันคืนที่ผ่านมา....... ......มันมีค่าแค่ความเดียวดาย สองมือของฉัน..อ่อนล้าเกินจะเหนี่ยวรั้ง ร้อยคำที่ขอให้ฟังก็ไม่มีความหมาย สองตาของคนที่รักเธอ..... .......ก็มีแค่น้ำตาที่ล้นเอ่อทะลักทลาย มีชีวิตที่ใกล้ตาย... เหมือนฝันร้ายในโลกจริง อย่าเอ่ยลาฉัน เพราะจะทำให้ทุกความฝันมันหยุดนิ่ง เมื่อสองขาของฉันไม่อาจไหวติง ก็ไม่อาจหนีความจริงที่เกินทน ไปจากฉัน ช้า ช้า หายไปให้เหมือนเศษเวลาที่ตกหล่น อย่าให้ฉันรู้สึกตัว....... อย่าให้ดวงตาที่พร่ามัว...ยิ่งทุกข์ทน ฉันจะอยู่กับเงาใครบางคน จนกว่าลมหายใจร้างรน. ........จะหยุดลง.........
18 มีนาคม 2546 09:15 น. - comment id 115989
จบจริงแล้วหรือนั่น...กับฝันเรา ก่อนแม้นเหงาเอ่ยเอื้อน...ก็เลือนหาย สองมือกุมเกี่ยวก้อย...เดินลอยชาย วันนี้หายลับลาง...เธอร้างเลือน... อิอิ
18 มีนาคม 2546 09:57 น. - comment id 116012
....ไม่น่าล่ะถึงเปนกลอนที่รักที่สุด.... เพราะมากคับ...อ่านแล้วเศร้าเลย เศร้าง่ะ...^_^
18 มีนาคม 2546 10:44 น. - comment id 116028
น้ำตาหยดรดหัวเข่า พ่อแม่เราสอนเอาไว้ มิได้จำใส่ในใจ เป็นอย่างรู้บ้างก็ยังดี
18 มีนาคม 2546 10:47 น. - comment id 116029
อย่างไร พิมพ์ตกง่ะ
18 มีนาคม 2546 16:01 น. - comment id 116141
เศร้าจังค่ะ ----- อ่านแล้วซึมซับความเศร้า ----- มาจากกลอน จนจาเศร้าตามอ่านะ -----
19 มีนาคม 2546 12:22 น. - comment id 116423
กลอนเพราะมากเลยค่ะ แม้จะเศร้าไปหน่อย แต่อ่านแล้วก็ให้อารมณ์นั้นได้จริงๆ เขียนเก่งจังค่ะ =^____^=
19 มีนาคม 2546 21:16 น. - comment id 116617
ขอบคุณคะ กลอนบทนี้เคยให้คนๆหนึ่ง คนๆนี้รักมากคะ แต่ทำไงได้ เขาไม่รักเรา