*** ฉันย้ำกับเธอทุกวันว่ารัก ฉันคิดถึงเธอทุกวัน ฉันห่วงใยเธอทุกเวลา ฉันเข้าใจเธอทุกอย่าง แต่เธอเคยเข้าใจฉันบ้างไหม อยากให้เธอเข้าใจฉันบ้าง หรือว่าสิ่งที่ฉันให้มันมากเกินไป ขอเพียงเธอเข้าใจฉัน สักเพียงเศษเสี้ยวก็ยังดี...
18 มีนาคม 2546 09:17 น. - comment id 115991
รักสิคะ เข้าใจความรู้สึกนี้นะคะ เคยเป็นยิ่งกว่านี้อีก ไม่เข้าใจไม่ว่าแต่อย่า ผลักสัยก็พอ สู้เขานะคะ
18 มีนาคม 2546 11:07 น. - comment id 116034
เย้ๆๆๆ พยายามอีกนิดนะคะ อย่ายอมแพ้...
18 มีนาคม 2546 11:09 น. - comment id 116035
เย้ๆๆๆ พยายามอีกนิดนะคะ อย่ายอมแพ้...
18 มีนาคม 2546 18:19 น. - comment id 116190
เคยเปนยิ่งกว่านี้อีกค่ะ คล้ายๆว่ารักเค้าข้างเดียวยังไงหยั่งงั้นเลย เค้าไม่รู้จิงจิงหรือว่าแกล้งไม้รู้กันแน่นะ เฮ้อ........