วันนี้ทำไมหนอฟ้าดูครึ้ม ดูซึมซึมว่าแล้วเหมือนกับฉัน ในวันนี้เรานั้นคงคล้ายกัน เธอกับฉันก็คงเศร้าเคล้าน้ำตา แต่ก่อนนั้นเธอคงมีอาทิตย์ใกล้ มีดวงใจที่เธอรักและห่วงหา แต่วันนี้มีเมฆบังอาทิตย์ลา เธอนั้นหนาคงจะเศร้าอยู่ในใจ เหมือนกับฉันแต่ก่อนมีคนรัก มีคนที่ให้ฉันนั้นชิดใกล้ แต่วันนี้มีคนมาแย่งไป แล้วหัวใจก็เหงาเศร้าคนเดียว เธอคงสุขนักใช่ไหมวันนี้ เป็นวันที่ฉันนั้นต้องเปล่าเปลี่ยว เธอทิ้งฉันนั้นให้อยู่คนเดียว ไม่เฉลียวว่าฉันเศร้าเพียงใด เธอนั้นคงจะอยู่กับเขา ไม่มีเราคนที่มอบรักให้ ในวันนี้ฉันก็เหงาในใจ เพราะว่าไม่มีเธออยู่ใกล้กัน
17 มีนาคม 2546 20:38 น. - comment id 115758
มาอยู่เป็นเพื่อนแล้ว...1....คน ^ __ ^
17 มีนาคม 2546 23:35 น. - comment id 115885
ช่วงหนึ่งของชีวิต ....... ฟ้าลิขิตเป็นเช่นนี้
18 มีนาคม 2546 00:53 น. - comment id 115919
มาเป็นเพื่อนคนค่ะ มี 3 แล้ว อิอิ =^____^=
18 มีนาคม 2546 11:18 น. - comment id 116041
ทำให้คนอ่านมีจินตนาการที่รู้สึกคิดถึงคนที่เรารัก
18 มีนาคม 2546 11:19 น. - comment id 116043
ทำให้คนอ่านมีจินตนาการที่รู้สึกคิดถึงคนที่เรารัก
18 มีนาคม 2546 11:19 น. - comment id 116044
ทำให้คนอ่านมีจินตนาการที่รู้สึกคิดถึงคนที่เรารัก