เจ็บเจอเจ็บ

ลูกเป็ดขี้เหร่

เมื่อฉันได้มาเจอเธอ
เราต่างรับรู้อยู่เสมอ ถึงความเจ็บช้ำ
รอยร้าวในรักที่ปักหลักกับความทรงจำ
บวกน้ำตาที่ชะล้างความด่างดำ ของหัวใจ
เมื่อเจ็บมาเจอเจ็บอย่างนี้
รับรู้ด้วยใจที่มี เราคงเข้ากันได้
รอยร้าวที่เคยรักฝากฟูมฟักด้วยหัวใจ
เพราะเราต่างต้องการใคร เข้าใจกัน
หัวใจที่ขาดหาย
ที่นับชิ้นส่วนได้เพียงครึ่งเท่านั้น
ฝากต่อให้เต็มใจด้วยสายใยความผูกพัน
ด้วยสัญญาในรักมั่น จะไม่เจ็บอย่างวันนั้นที่ผ่านมา
เรามาช่วยกันประคองรัก
ให้แน่นให้หนักจนวันหน้า
อยากให้เธอเชื่อใจฉันเหมือนที่ฉันเชื่อใจตลอดมา
แล้วช่วยกันลบความทรงจำที่ค้างคา เจ็บ..และน้ำตา  ให้จางไป
     อาจไม่โดนใจ ลูกเป็ดทำได้แค่นี้แหละค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    17 มีนาคม 2546 17:28 น. - comment id 115674

    ถ้าคนเจ็บเจอคนเจ็บ -- ก็คงจะรวมความเจ็บเป็นสองเท่า -- แต่นั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ -- ที่สำคัญคงจะเป็น -- คนเจ็บเจอคนเจ็บ -- คงจะเข้าใจซึ่งกันและกันได้ดี -- กว่าคนเจ็บเจอคนไม่เคยเจ็บ
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    17 มีนาคม 2546 17:29 น. - comment id 115675

    ขอบคุณนะคะ  ที่เข้าใจ
  • นายดอกไม้

    17 มีนาคม 2546 17:32 น. - comment id 115677

    ยกมื่อครึ่งเดียวได้เปล่า อิอิอิ
    
  • รักคุณคับ

    17 มีนาคม 2546 17:38 น. - comment id 115681

    โดนใจ...
        เจ็บเจอเจ็บ
    เพราะคับ..แต่ไม่อยากยกมือเล๊ย..จริงๆ
      ^_^
  • ฮัตคุง

    17 มีนาคม 2546 20:45 น. - comment id 115769

    ดีครับ...มีคนละครึ่ง...เจอกัน...เต็มใจพอดี
    
    ^ __ ^
  • Stupid cupid

    17 มีนาคม 2546 20:56 น. - comment id 115778

    อืมมม เก่งแล้วจ้า
    
    ไม่เจอสะนานเลยอ่ะ
  • ใจปลายทาง

    17 มีนาคม 2546 21:01 น. - comment id 115784

    เจ็บค่ะเจ็บ...ยกสองมือ เลย จ๊า..
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    17 มีนาคม 2546 21:03 น. - comment id 115791

    ขอบคุณทุกคนเลยนะคะ
       สติวปิด คูปิด คิดถึงเหมือนกันนะคะ
    ดีใจค่ะ  ที่ฮัตคุงชอบ
    รักคุณคับคะ  อยากยกก็ยกเถอะค่ะ  นายดอกไม้ด้วย อิอิ
  • windsaint

    17 มีนาคม 2546 21:52 น. - comment id 115833

    ยกด้วยคน ไม่ได้เจ็บ เพราะไม่ได้รักใคร 
    
    แต่ยกเพราะไม่มีแควน อิอิ
  • ทะเลใจ

    17 มีนาคม 2546 22:24 น. - comment id 115863

    มู๋เอมมาร่วมก๊วนยกมือ...
    หนับหนุนอ่ะนะ ...
    เห่อ ๆ เจอคนดี ๆ ได้อย่างทุกกวันนี้ ...
    ก็เพราะไอ้เจ็บ ๆ นี้แหละอ่ะค่ะ ...
    หุ หุ หุ .....
    โดนจายจัง ๆ  .....
    
  • แม่มดน้อยค่ะ

    18 มีนาคม 2546 02:02 น. - comment id 115939

    ดีจังค่ะ. .. 
    เจ็บเจอเจ็บ
    ตอนแรกคิดว่าจะเกิดการนองเลือด!!
    อิอิ. . ที่ไหนได้มาช่วยกันดามแผลนี่เอง อิอิ
    ช่างคิดนะ. . .(ขอยกมือด้วยคน อิอิ)
    
               =^____^=
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    18 มีนาคม 2546 16:18 น. - comment id 116154

    กลับมาเก็บกำลังใจค่ะ
    
       อ่ะ  พี่ลมของลูกเป็ด   ไม่รักใครจริงอ่ะ  ไม่อยากจะเชื่อเลย...ไม่จิ้ง  ไม่จิง  ใช่ป่ะ
    
          แม่มดน้อยคะ  ยินดีรับสมัครคนดามแผลอีกคนนะคะ  สนใจป่ะ
          
          อ่ะนะ  ขอบคุณค่ะ ทะเลใจ  น่าอิจฉาจังนะคะ  เจอคนดีๆแล้ว..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน