เรื่อยเรื่อยไหลริน.... โขดหินเขินเขา.... หมู่บ้านธารป่าทุ่งนาเก่า หมู่เราซาบซ่านผ่านใจ ไหลมาไหลมาสู่... ฟองฟ่องฟูกระเซ็นใส ไหลมาไหลมา...จากใจ จากพฤกษ์ไพรปวงป่ามาสู่ดิน ชุ่มเย็น..ชุ่มเย็น...ลำน้ำ ชุ่มฉ่ำ..ชุ่มฉ่ำ....ทำมาหากิน เสกสรร (ค์) พืชพรรณ..กระแสสินธุ์ ชีวีรินไหลได้...เพราะสายธาร..... เพลงขลุ่ยแผ่วแว่วมา... เล่าขานเรื่องป่าและลำน้ำ ดอกลั่นทมที่บานอยู่ชูช่องาม ให้ซาบซ่านกับไมตรีมิวางวาย...
17 มีนาคม 2546 17:54 น. - comment id 115686
ระเรื่อยไหลสายน้ำ...ธรรมชาติ เย็นลมพัดพาเพลิน...ชวนเดินหมาย ขลุ่ยแผ่วเสียงรื่นเริง...บันเทิงใจ เสียงพฤกษ์ไพรขับขาน...บทกานท์มา...
18 มีนาคม 2546 00:44 น. - comment id 115914
คือบทเพลงมิตรแท้...แห่งราวป่า โปรยปรายกับสายฝน..บนป่าฝัน แต่งเติมฝันวันระวี...ที่เลือนลาง ให้งดงามด้วยใบไม้...สายนที
18 มีนาคม 2546 00:45 น. - comment id 115916
คือบทเพลงมิตรแท้...แห่งราวป่า โปรยปรายมากับสายฝน..บนป่าฝัน แต่งเติมวันฝันระวี...ที่เลือนลาง ให้งดงามด้วยใบไม้...สายนที
25 มีนาคม 2546 23:42 น. - comment id 118802
เป็นนกน้อยบินมา..เจอป่าใหญ่ บรรเลงใสกู่ก้องพ้องสรรสี เสียงสูง-ต่ำ ไร้แนว..แถวดนตรี ขอเพียงมี..ส่วนร่วมในป่าไม้งาม
26 มีนาคม 2546 13:27 น. - comment id 118983
ปวงป่าน้อยคอยสกุณามาอิงแอบ บรรเลงแทรกเสียงหานขับขานขัน ระบัดใบออกผลงามเนิ่นนานวัน เหล่านกนั้นได้ผลจันทร์ไปเก็บกิน..