อยากเอาเรื่องจริงมาเขียนถึง ให้เธอรู้ว่าวันหนึ่ง ๆ ฉันเจออะไรมาบ้าง ขีด ๆ ฆ่า หลายครั้ง ปากกายังไม่อยากวาง ก็คนช่างฝันน่ะ อารมณ์มันกาง ต้องเข้าใจ ..กลัวอยู่เหมือนกัน เธอจะเบื่อ หากว่าอ่านแล้วมันเฝือ กับตัวอักษรอ่อนไหว ขยำทิ้งก็ได้นะ แต่ขอให้พิจารณา หลังจากอ่านจบไป เผื่อบางประโยคที่เขียนด้วยใจ ...มันจะมีอะไรที่โดน - โดน