ฉันคือคนที่คอยแต่จะห่างไกล ฉันคือคนที่แคร์ห่วงใยเพียงห่างห่าง ฉันคือคนที่เธอมองว่ามีใจที่เจือจาง ฉันคือคนที่เธอเห็นว่าไม่อยากอยู่ข้างข้างเธอ ฉันคือที่รวมแห่งความเข้าใจไม่ตรง ฉันคือคนที่คงทำให้เธอทนไม่ไหว ฉันคือคนที่ทำให้ใจเธอเปลี่ยนไป ฉันคือต้นเหตุทั้งหมดที่ผิดใช่ไหมเธอ
16 มีนาคม 2546 21:31 น. - comment id 115439
เป้นกำลังใจให้ วันพรุ่งนี้ ขอจงสดใส รับเพื่อนคนนี้ให้มีความสุข ชีวิตยังไม่แน่นอน ลมหายยังผ่อนสั้นผ่อนยาวได้ เลือกสิ่งที่ทำแล้วสบายใจ ปัญหา บางอย่างควรรีบแก้ไขก่อนจะสายไป แต่ปัญหาใหญ่น้อยกรายเข้ามาสร้างภุมิคุ้มกันชีวิตในภายภาคหน้า บางทีปัหาเหล่านี้ควรปล่อยไปตามเวลาชำระล้างความหนาแน่นมืดมึนของปัญหาให้เบาบาง และแก้ไขภายหลังในที่สุด ปรึกษากันนะ และเป็นกำลังใจจ้า นิติ
17 มีนาคม 2546 18:02 น. - comment id 115697
ไม่หรอกน่า...ไม่ผิดหรอกคับ ^_^
20 มีนาคม 2546 14:13 น. - comment id 116889
อย่าโทษตัวเองนักเลย
19 ตุลาคม 2547 13:35 น. - comment id 145779
*/*/*/*/* THANK YOU SO MUCH ! */*/*/*/*/