กำลังใจ

RT

ร้อยรักผูกสำเนียง
นำมาเรียงเป็นอักษร
ฝากรักผ่านบทกลอนแด่สมร
ยอดดวงใจ
ยามใดที่ท้อแท้
อย่ายอมแพ้
เพียรแก้ไข
จะส่งรักเป็นกำลังใจ
แนบฤทัยส่งให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    16 มีนาคม 2546 18:04 น. - comment id 115381

    +++++++++0
    เป็นบทกวีที่ไพเราะ และน่ารักค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน