อยากจะมีกุญแจสักหนึ่งดอก เอาไว้ไขบอกอนาคตอันสดใส จะเปิดไขเข้าไปดูข้างในใจ ว่าเธอมีฉันอยู่ตรงไหนในใจเธอ ทั้งกลางวันกลางคืนจนตื่นหลับ ฉันนั่งนับวันรอคิดถึงเสมอ อยากมีกุญแจพิเศษไขใจเธอ อยากรู้ว่ายังรักยังเพ้อแบบนี้ได้กี่วัน
16 มีนาคม 2546 12:44 น. - comment id 115311
ระวังกุญแจผิดดอกนะ จะไขไม่เข้าเอา นะสิ ..ขอให้หากุญแจดอกนั้นเจอเร็วๆๆนะ
16 มีนาคม 2546 13:47 น. - comment id 115322
อยากได้เหมือนกัน ถ้าเจอแล้วเผื่อมั่งก็ดีนะคับ ^_^
24 มีนาคม 2546 23:33 น. - comment id 118408
มีกุญแจดอกหนึ่งไร้รูปลักษณ์ แกะสลักด้วยใจแบ่งเป็นสอง วิธีไขเปิดเข้าท่วงทำนอง ต้องเอาใจเราสองประกบกัน เป็นจังหวะจะโคนโอนอ่อนไหว เสียงหัวใจติ๊กตั๊กสมัครสมาน ร่วมร้องเพลงบทรักดุจตำนาน ผสมผสานร่วมไขความในใจ....