แม่ที่แสนดี

สาวช่างฝัน

ภูมิใจจังที่ได้เกิดเป็นลูกแม่
วันที่แพ้...ก็มีแม่คอยแคร์อยู่ตรงนี้
วันที่ร้องไห้...ถูกใคร ๆ กล่าวหาว่าไม่ดี
มือของแม่ก็ปลอบโยนทุกที...จนวันนี้เข้มแข็งขึ้นมา
ฉันจึงได้เรียนรู้
ความรักที่มีอยู่..แม่ทำให้ลูกรู้ว่ามากค่า
ความรักที่แม่ให้...อบอุ่นตลอดเวลา
ความรักที่ลูกเคยค้นหา......
...จริงแล้วอยู่ข้างลูกตลอดมาทุกนาที
เป็นความรักที่ยิ่งใหญ่
เป็นความรักที่หาจากใครไม่ได้อีกแล้วบนโลกใบนี้
เป็นทั้งหมดของความอบอุ่นและหวังดี
คือ...ความรักของแม่คนนี้
ที่ไม่ว่ากี่ล้านนาที...ก็เติมเต็ม
				
comments powered by Disqus
  • วรรณกาญจน์

    15 มีนาคม 2546 22:52 น. - comment id 115221

    แถมมีคุณมาที่แสนอบอุ่นใจดีอีกด้วย (เหมือนกันเลย ) ~^_^~
  • รักคุณคับ

    15 มีนาคม 2546 22:56 น. - comment id 115225

    น่ารักงี๊!!!
       แม่รักตายเลยดิคับ
    อิอิ..^_^
  • นายดอกไม้

    16 มีนาคม 2546 07:52 น. - comment id 115260

    ขอมีคุณแม่น่ารักด้วยคนจิ อิอิ
  • rain..

    16 มีนาคม 2546 09:30 น. - comment id 115266

    กอด..ที่แม่ให้..
       ได้รัก..ที่แม่มี..
        ขอแม่..ที่แสนดี...
        ขอมี..แม่ใกล้ใกล้...
            อยากได้..แม่ทั้งหมด...
            อยากขอ..อ้อนแม่..แค่ในใจ..
             ทดแทน..สิ่งเสียไป...
            ขอกอดใกล้..ใจของแม่....
         รัก..แม่..
         เกินบอกกล่าว..
         อยากเล่า..ให้แม่ฟัง..
         อยากให้แม่..รับรู้จัง..
         ขอแม่ฟัง..ลูกสักนิด...
         
         อ้อนแม่...
         วันแพ้..ที่ปวดร้าวคราวทำผิด..
         ขอมือแม่แค่โอบ.ใจใกล้ชิด..
          ขอลูกนิด...กอดแม่..หลับนานนาน..
    
          แม่จ๋า...
          น้ำตาหลั่ง.รินตก..รดดวงมาน..
           คืน..ปวดร้าว..ก้าวล้ำคำไม่หวาน..
           กาลที่ผ่าน..พานพบ..ทำนบพัง..
           
           รักแม่..มาก..
        ....
           ..บทกลอน..ของสาวช่างฝัน..
             ..ไพเราะ..มากค่ะะ...
          ..เรนขอ..อนุญาต..แจม..นะค่ะt..
  • อิงฟ้า

    18 มีนาคม 2546 22:22 น. - comment id 116253

    เพราะมากเลยครับ อ่านแล้วคิดถึงแม่จัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน