พ่อของฉันขี้โมโหและใจร้อน แต่พ่อก็เอื้ออาทร..อย่างมีเหตุผล สิ่งที่ฉันเห็น..คือพ่อฉันเก่งและอดทน เป็นผู้ชายเพียงหนึ่งคนที่ฉันรักและศรัทธา ...........*......*.......*........................................... ตั้งแต่ลืมตาบนโลกใบนี้ ตั้งแต่ความทรงจำไม่มี...เดินไม่ได้ด้วย 2 ขา จนวันที่เติบใหญ่.+หลายคนเดินออกไปไกลสายตา แต่พ่อรักฉันตลอดมา....รักอย่างมีค่าและมั่นคง