อย่าหวั่นไหวไปเลยคนดี.. ให้วินาทีนี้มืฉันคอยกุมมืออยู่ใกล้ๆ ช่วยเธอต่อสู้กับความเหงา ที่เข้ามาทำร้ายจิตใจ จะนั่งอยู่ข้างๆ เธอไม่ไปไหน คอยให้กำลังใจเธอ จะอยู่เป็นเพื่อนเธอตรงนี้... ขอแพียงแค่เธอยังมีกำลังใจให้ตัวเธอเองอยู่เสมอ เพราะฉันเชื่อว่า หลังฝนตก ฟ้าต้องสดใสนะเธอ.. หลายเรื่องร้ายที่เธอพบเจอ...ฉันคนนี้จะจับมือเธอและก้าวข้ามผ่านไปพร้อมกัน ไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไป... เพราะถึงยังไง..แม้เรื่องราวเลวร้ายเธอก็ยังมีฉัน ร่วมฝ่าฝันความทุกข์ ถึงแม้จะสุข เราก็จะไปด้วยกัน... จะอยู่เป็นกำลังใจให้เธอเพียงคนเดียวเท่านั้น..บนความผูกพัน.. ฉันจะไม่ไปไหน--ฉันสัญญา-- รู้นะ... ว่าเธอกำลังต้องการกำลังใจ.. เอาไปสิ.. ฉันคนนี้หอบกำลังใจมาให้เธอเยอะแยะเลย.. รับไว้สิ... ไม่มีอะไรมากหรอก... แค่อยากจะบอก..ว่า เธอยังมีฉันอยู่ทั้งคน
15 มีนาคม 2546 19:25 น. - comment id 115164
ูอดทน..นะ ต้น....
15 มีนาคม 2546 19:25 น. - comment id 115167
cool !
15 มีนาคม 2546 22:27 น. - comment id 115207
....เล่นงี๊คนชื่อ ต้น..เค้าก็รักตายดิคับ อิอิ...^_^
15 มีนาคม 2546 23:11 น. - comment id 115231
ใช่ๆ อะไรก็ต้นมาก่อนเสมอ ก็ชื่อบอกแล้วไม่ใช่ปลายนี่จะได้มาทีหลัง จริงๆแล้วเราก็อยากได้กำลังใจเหมือนกันแต่คงผ่านมาถึงยาก อิอิ
16 มีนาคม 2546 02:25 น. - comment id 115248
ไม่ยากหรอก... ผู้หญิงเจ้าชู้มีกำลังใจให้ทุกๆ คนอยู่แล้ว.. แต่ๆๆ ตัวเองยังเอาไม่ค่อยรอดเลย... จะเป็นไร ก็เป็นด้วยกันดีกว่าเนอะ!!
16 มีนาคม 2546 09:54 น. - comment id 115270
ต้นมาก่อน ปลายทางอย่างเราหมดความหมายหรือเปล่าน่ะ .....มานั่งๆๆนอนๆในห้องนี้อีกคนจ๊า...
16 มีนาคม 2546 12:24 น. - comment id 115304
ได้แต่ดีใจด้วยอ่ะนะ ที่มีกำลังใจเหลือเฟือ จนเผื่อแผ่มาถึงเราได้