มีหัวใจมาให้หนึ่งดวง หัวใจที่ห่วงหวงมีค่า เก็บเอาไว้นานวันนานมา ตั้งใจว่าจะมามอบให้แด่เธอ หัวใจสีแดงแดงดวงนี้ เต็มปรี่ด้วยความรักเสมอๆ โดนศรรักปักแน่นจนเพ้อ วอนเธอช่วยเยียวยารักษาที มีหัวใจมาให้หนึ่งดวง ไม่หลอกลวงดวงใจที่ให้นี้ มีดวงเดียวสี่ห้องมองดูสิ ให้คนดีเก็บเอาไว้ใจดวงเดียว