ในฝันแย้มยิ้ม ชวนน้องยา รวมขวัญกล่อม นิทรา เทพประทาน แสนสุขสมปองครอง นิมิต วิมาน เกษมสำราญ ฤดี ที่ฤทัย ขอพรองค์ เทวา รักษาน้อง อัปสรฟ้อน ขับเสียง สกาวใส ธรรมรส อาบอิ่ม ดวงฤทัย สมดั่งใจ คลายเหงา ทุกทุกกาล ยามตื่นขึ้น แจ้งแจ่ม กระจ่างจิตร สุขสถิต ทุกสถาน ทุกวันหวาน สมใจการ เกื้อกูล เมื่อทำงาน ตลอดกาล มิตรแท้ ร่วมเคียงเอย
15 มีนาคม 2546 16:22 น. - comment id 115125
แล้วฝันเด่นหายไปไหนเสียละ มาเยี่ยมน่ะครับ
15 มีนาคม 2546 17:35 น. - comment id 115142
อ่านแล้วฝันดีจัง คำสวยนะ
15 มีนาคม 2546 19:32 น. - comment id 115170
อยากเขียนกลอนแบบนี้บางนะ แต่เขียนไม่เคยเขียนได้สักที พยายามเข้านะ
15 มีนาคม 2546 20:43 น. - comment id 115185
เขียนไม่ได้ค่ะแบบนี้ คำสวยๆทั้งนั้นเลย ...... .............(*_*)..............
16 มีนาคม 2546 14:25 น. - comment id 115333
ในฝัน คืนนี้ มีน้อง เคียงครอง กล่อมขวัญ วันใส แม้ตื่น ชื่นจิตร มิตรใจ สดใส ชื่นชม สมปอง...ฯ ขอให้ฝันดีทุกๆวันนะคะ...มาเป็นกำลังใจค่ะ