กล่อมขวัญ ขอจันทร์เจ้ากล่อมน้อง...อย่าใจน้อย ขอดาวคอยคล้อยดู........อยู่เป็นเพื่อน ขอเมฆม่านสานพา.....อย่าลืมเลือน ขอคำเอือนเอยถ่อย......ร้อยลำนำ ให้เจ้ายามเคลิ้มหลับ.....ฝันนิทรา ให้เจ้าสุขอุรายาม.....คลาฝนพลำ ให้เจ้าพบรักหมั่น.....ตราบนิจนิรัน ให้เจ้านั้นได้พบ.......กัลยา....มิตรธรรม สุขเย็นล้ำนำใจ.....เจ้าแก้วตา สุขยิ้มคลาสร้างสรรค์...ดั่งสวรรค์ สุขร่วมพร้อมมิตรสนิท...นิรัน สุขสงบปิติดั่ง......ได้นฤพานเอย.
15 มีนาคม 2546 00:31 น. - comment id 114953
หลับไปรอบหนึ่งแระ.. ตื่นมาหนนี้..อ่านบทนี้ขอไปหลับฝันดีต่อนะ
15 มีนาคม 2546 01:15 น. - comment id 114971
จะขอเข้า..ปลุกเจ้า...ในความฝัน ที่มาแกล้งแซว.....แล้วหลับพลัน แลนามนั้น..เพราะกว่า...พี่สารพัน สวรรค์ปั่นนาม..สีน้ำฟ้า..หรือไร
15 มีนาคม 2546 10:05 น. - comment id 115006
มารับความเอื้ออารีย์ ค่ะ :)
15 มีนาคม 2546 14:28 น. - comment id 115075
พี่อัลครับ...พี่อัลครับ ชักสงไส ว่าเป็นใคร... จึ่งแต่งกลอน เพราะจับใจทุกที
15 มีนาคม 2546 18:00 น. - comment id 115150
อยากจะเห่ กล่อมขวัญ เจ้าดวงจิต แด่มิ่งมิตร ลิขิตฝัน วันสดใส ค่ำคืนนี้ จงมีสุข อย่าทุกข์ใจ พร้อมหลับใหล ด้วยมาลี ฝันดีเอย...ฯ ขอให้หลับฝันดี...และมีความสุขค่ะ...