วันนี้..ไปดูดาวเพียงลำพัง ตามสัญญา เห็นแต่ฟ้า..ออกเหงา ๆ คงจะขื่นขม สีอึมครึม..ไม่สวย....เหมือนผืนพรม มีสายลมพริ้วมาเยือน..เหมือนไม่สบายใจ บนฟ้า..พระจันทร์ สีหม่นหลัว ไม่มีดาว เอ..หรือลมที่พัดมา..ทำให้หนาว..กว่าเดิมหรือไฉน ปกติ..ฉันก็ท่อม ๆ เอง ออกจะบ่อยไป แปลก..วันนี้ทำไม..ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมที่เคยเป็นมา อยากกลับเป็นคนเดิม...เพลงนั้นแว่วมาให้ได้ยิน แปลก...ทำไมไม่ชิน.. ทำไมเหว่ว้า เคยไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง..จนเฉยชา คืน..ฉันคนเดิมกลับมา..ได้ไหมคนดี คุณ..ขโมยความเป็นฉันไปไว้ไหน จะตามไปเสาะหา...ตั้งแต่บัดนี้ ได้โปรด..ฉันอยู่ของฉัน..รับได้ทุกอย่างที่เคยเป็นเคยมี คืนฉันคนเดิมกลับมาเดี๋ยวนี้...ได้โปรด..อย่าใจร้ายอีกเลย
14 มีนาคม 2546 23:41 น. - comment id 114937
ชอบความหมายจังเลยค่ะ คืน..ฉันคนเดิมกลับมา..ได้ไหมคนดี >> ชอบค่ะ =^____^=
15 มีนาคม 2546 02:56 น. - comment id 114983
หวัดดีครับ
15 มีนาคม 2546 03:13 น. - comment id 114984
ง่า พี่แจม ไม่อยู่ข้างๆ ตอนไหน อะ ^____^ หอมแก้มที ก่อน นอน อิอิ ^________^
15 มีนาคม 2546 10:02 น. - comment id 115003
ความเป็นฉัน ตัวตนนั้น สูญสลาย เมื่อเธอเดินจากไปในวันนั้น ค้นหา ไม่เคยเจอเลย แม้ผ่านมานาน ตัวตนฉัน หัวใจฉัน เธอเห็นบ้างไหม ....
15 มีนาคม 2546 11:28 น. - comment id 115018
ความหมายดีจ๊ะ
15 มีนาคม 2546 11:45 น. - comment id 115023
สะพานดูดาวที่ใหนเหรอค่ะ อยากไปบ้าง เผื่อจะซึ้ง บ้างน่ะ .. ....เหงาเล็กๆๆค่ะ...
15 มีนาคม 2546 13:17 น. - comment id 115051
แว่วแว่วเสียงคล้ายเพลงบรรเลงกล่อม ดวงดาวล้อมจันทร์เสี้ยวเปลี่ยวผวา นี่เป็นเพลงของใครล่องลอยมา เหลียวมองหาไม่รู้หูฝาดเอง คงจะเหงามาก กลับมาเหอะอย่าไปทรมาทรกรรมเลย
15 มีนาคม 2546 14:01 น. - comment id 115069
นั่นจิ.. สีน้ำฟ้าไปดูดาวที่ไหน.. หนีไปคนเดียวเหรอ... ไม่หนุกนะ... เอาผู้หญิงเจ้าชู้ไปด้วยๆๆๆ
15 มีนาคม 2546 15:01 น. - comment id 115088
พี่แจมรอก่อน..คร๊าบ รอก่อน..แป๊บเดียว ปายด้วยคนนะคร๊าบ.. รอด้วยๆ..อิอิ..^_^
15 มีนาคม 2546 16:01 น. - comment id 115115
****ขอบคุณที่แวะมาเยือนกันนะจ้ะ **แม่มดน้อย **โสตน คูล **คนโง่ ๆ อย่างฉันจะรู้อะไร **พี่คุณอิม อัลมิตรา (ไม่สับสนแล้วนะ) **ข้าวปล้อง **ใจปลายทาง (... รู้กันนะ.. ว่าดูดาวที่ไหน) **ฤกษ์ กลับไปก็เหงาเดิมอ่ะค่ะ ฉะน้าน..อยู่ดีก่า **ผู้หญิงเจ้าชู้ **รักคุณคับ มาสิ..มาดูดาวด้วยกัน มานอนดูดาวด้วยด้วยกันไหม ฟ้าที่นี่สดใสบรรเจิดจ้า สิ...มาฟังนิทานของกาลเวลา เสียงคลื่นซัด..ซ่า..ซ่า..จะกล่อมใจ นั่นคือเวลาปกตินะคะ ส่วนเมื่อคืน ไม่ปกติเจง ๆ เลยประท้วงดาวค่ะ
15 มีนาคม 2546 16:16 น. - comment id 115121
เป็นตัวของตัวเองไว้อย่าให้ใครมาทำลาย
16 มีนาคม 2546 02:36 น. - comment id 115250
ช่างคิดจังน๊ะ..เพราะครับ รักหาย.....กายอาจผว้า....มิสมอุรา ฉันจักมินำพา....เจ้าอยู่แห่งใด รักเอ๋ยรัก......
16 มีนาคม 2546 14:52 น. - comment id 115337
ขอราชิกาดูดาวด้วยคน..ได้มั้ยคะ...คุณสีน้ำฟ้า.. ท่าทางจะสนุก..คนเยอะจังเลย....ชอบค่ะ..
16 มีนาคม 2546 18:02 น. - comment id 115379
***นั่งเรียงกันไปเป็นทิวแถวเลยล่ะค่ะ.. พี่ตุ้ม ดีค่ะ ไม่เหงา.. ดูกันไป คุยกันไป *** ขอบคุณค่ะ น้ำ,ฮัตคุง