ถนนสายความรัก ..... สายใหม่

`คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

บนเส้นทางสายนี้เคยมีรัก
เราประจักษ์รักเธออยู่เสมอ
แต่ตัวเราไม่เคยจะพบเจอ
สิ่งที่ใจเสนอตลอดมา
    
    บนเส้นทางสายนี้เคยมีสุข
ความเป็นทุกข์ก็มีบ้างไม่ห่างหาย
ความเป็นจริงเป็นสิ่งที่ไม่ตาย
แต่สุดท้ายตัวเธอก็จากไป
    บนเส้นทางสายนี้เคยลึกซึ้ง
เธอเป็นหนึ่งของใจเสมอเหมือน
แต่วันนี้เธอกับทำแชเชือน
แต่คอยเตือนตัวเองตลอดมา
    บนเส้นทางสายนี้ไม่มีเขา
มีตัวเราเดินคนเดียวอีกแล้วหนา
เราก็เคยเดินคนเดียวตลอดมา
ไม่เคยกลัวใครว่าเราเดียวดาย
    บนถนนสายความรักมักจะจบ
เมื่อเราพบต้องมีจากอย่างเสนอ
คนสุดท้ายที่เราอยากพบเจอ.....
ขอเป็นเธอคนนั้น ฉันเฝ้ารอ.
    
........................................				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    14 มีนาคม 2546 20:44 น. - comment id 114870

    ...........ถ้ารออย่างมีความหวังก็น่าจะรอแหละค่ะ...ก็ขอให้สมหวังเร็วๆๆนะค่ะ
  • ผู้หญิงเจ้าชู้

    14 มีนาคม 2546 20:45 น. - comment id 114871

    ถ้าเธอเดินไปถึงสุดทางแล้ว..
    แต่กลับไม่มีวี่แววของคนที่เธอเฝ้าคอย..
    เธอคงจะเจ็บปวดไม่น้อย..
    กับการรอคอยตลอดมา..
    ให้ฉันคนนี้เดินไปเป็นเพื่อนเธอได้ไหม..
    ให้ฉันเดินอยู่ใกล้ๆ แม้ว่าจะไม่มีค่า..
    เผื่อว่าวันนึงเธอล้ม ฉันเองนี่ล่ะที่จะดึงเธอขึ้นมา..
    แต่ถ้าเธอเดินไปสุดทางแล้วปรากฏว่าเค้าคนนั้นอยู่ตรงหน้า..ก็ไม่เป็นไร
  • ..สีน้ำฟ้า..

    14 มีนาคม 2546 22:39 น. - comment id 114907

    ถ้ามีความสุขในการรอ..ก็ดีอ่ะจิ
    
    การรออย่างมีความหวัง ดีกว่ารออย่างว่างเปล่านะ
    
    ว่ามั้ย
  • แม่มดน้อยค่ะ

    15 มีนาคม 2546 00:20 น. - comment id 114949

    ช่ายค่ะเห็นด้วยกะพี่แจม
    มีเพื่อนนกเคยบอกว่า อย่างน้อยการรอใครซักคนนึง มันก็ยังดีกว่าไม่ได้รออะไรเลย
    การรอทำให้เรารู้ว่าชีวิตมีจุดหมาย
    แต่การไม่ได้รอเนี่ยซิ เหมือนชีวิตไร้จุดหมายเน๊อะ!!
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ . .. 
                                       =^_____^=
  • ร้อยกรอง

    16 มีนาคม 2546 09:07 น. - comment id 115263

       ...เดินทางบน..ถนนทางสายใหม่
          ที่ใครใคร..คอยเดินตามหาฝัน
          เดินเถิดเดิน..เดินถามตามให้ทัน
          รอคอยวัน..ที่ความฝันนั้นเป็นจริง...
          
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน