จักจั่น ร้องปลุกเรา ทุกเช้ามืด เสียงยานยืด มันร้องถี่ ตอนตีห้า -รักแจ๋วแหวว- เป็นระลอก บอกเวลา ไอ้พวกบ้า ฉันหนวกหู ตูจะนอน -รักแจ๋วแหวว- บ้านไหน อะไรยะ ฉันก็มี ภาระ จะพักผ่อน เฝ้าส่งเสียง เฝ้าตะโกน เดี๋ยวโดนฆ้อน แนะ!ทำอ้อน รักแจ๋วแหวว- ฟังแล้วคัน อุตส่าห์ปิด บานประตู คู่หน้าต่าง หวังได้หลับ ได้นอนบ้าง อย่างสุขสันติ์ -รักแจ๋วแหวว- ยังแว่วเหมือน มาเยือนกัน ร้องปลุกฉัน ทุกตีห้า จนชาชิน เพลินฟังเสียง ฟังซ้ำ จนจำได้ หนอกระไร เสียงสร้างสรรค์ มันสรวลศิลป์ ไอ้พวกนี้ มีอารมณ์ ศิลปิน เริ่มจะอิน กับอารมณ์ ผมรักแจ๋ว นอนคอยเสียง รักแจ๋วแหวว- แว่วตอนเช้า หูคอยเฝ้า รอเพื่อนแท้ อย่างแน่แน่ว เปิดแอร์รอ อย่างตั้งใจ แต่ไร้แวว เอเพื่อนแก้ว ใยเงียบฉี่ เยี่ยงนี้หนา แล้วเสียง ฉ่า- จากครัว ก็รัวถี่ ทำหน้าที่ หนสุดท้าย หรือไรหว่า ถูกทอดกรอบ จนสุก คลุกน้ำปลา จักจั่น สิ้นชีวา คาห้องครัวฯ
14 มีนาคม 2546 16:53 น. - comment id 114834
ใครอ่ะ..ใจร้ายจัง หรือเจย์ใจร้ายกว่า..ชอบกินจักจั่นทอด ฮึ
14 มีนาคม 2546 20:51 น. - comment id 114876
เศร้า ฮือๆๆๆ อร่อยป่ะค่ะ อยากลอง บ้าง อิๆๆๆ
14 มีนาคม 2546 22:32 น. - comment id 114905
สู๊ด ซี๊ด ของชอบซะด้วยเวลาเดินป่าไม่อะไรก็เจ้านี่แหละ
14 มีนาคม 2546 22:46 น. - comment id 114913
เจอคนใจร้ายแระ.. ฤกษ์ นี่เอง.. เจย์.. เรามาจับ คน ทอด มั่งดีก่า...
14 มีนาคม 2546 23:17 น. - comment id 114932
โหย ท่าทางจาอร่อยนา แต่เราไม่เคยกินง่ะ กลอนสร้างสรรค์มากครับ จบก้อตลกดี อิอิ
15 มีนาคม 2546 00:58 น. - comment id 114960
พี่แจมสวัสดีครับ ผมยังไม่เคยกินอะครับ จักจั่นทอด อิๆๆ คุณใจปลายทาง ท่าจะเคยลองนะครับ แต่คนเคยลองจริง ๆ นี่ ต้องถามเฮียฤกษ์แก อิๆๆ น้องไผ่ม่วง ถ้าไม่เคยก็ลองดูสิ หึ ๆๆ
15 มีนาคม 2546 15:14 น. - comment id 115101
ขอชิมด้วยคนนิ.. เจ้าตัวนี้ของดี... กินแล้วขำขำ..ดีจัง
15 มีนาคม 2546 17:39 น. - comment id 115143
ปีหนึ่งร้องครั้งเดียวเองทนๆเอาหน่อย ออกจะเพลินดี แถมจับมาเล่นก็หนุกดี
16 มีนาคม 2546 10:28 น. - comment id 115285
เจคะ.. เก่งจัง..แต่งได้ไพเราะ... จบแบบ..ตาหลก.. หักมุม..ได้สวย.. พี่เรน..ชอบ.. ไม่แปลกใจ...นะ ที่เจ..เป็น.. คนเก่ง..!!! อนาคต.. ของชาติ... ..ที่มากมาย..ด้วยความรู้.. ความเข้าใจ.. อยากมี..น้องชายเก่งๆ.. แบบนี้... พี่เรนพูด..จริงๆ.. บทกวี.. บทเขียน.. เก่งจริงๆ... ตบมือ..ให้คะ..
16 มีนาคม 2546 13:49 น. - comment id 115324
จักจั่น ลั่นร้อง ระงมไพร เสียงใสใส ให้สุดรัก เป็นหนักหนา ใยใจร้าย ทำได้ เพียงนี้นา เชษฐภัทรอย่า ทำอย่างนี้ ไม่ดีเลย..ฯ พี่ราชิกา..เป็นคนใจอ่อนจ๊ะ..สงสารเขานะ..