Answer The Phone

อังตวน เดอ แซงเต็กซูเปรี


เรากำลังโลดแล่นอยู่บนรถไฟเหาะตีลังกา
จับไว้ให้ดีนะ ฉันจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ
เรามุ่งหน้าไปสู่ท้องฟ้าแล้วสไลด์ลงมา
คว่ำหัวลงแล้วลองนึกภาพตาม
ฉันไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเราจะไปกันด้วยดีหรือเปล่า
ฉันอยากอยู่คนเดียว แต่เธอกลับรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน   
รับโทรศัพท์สิ ฉันรู้นะว่าเธออยู่บ้าน
ฉันอยากให้เธออยู่ตามลำพัง และทำอย่างนั้นอีก 
รับโทรศัพท์สิ ฉันรู้นะว่าเธออยู่บ้าน   
ฉันอยากให้เธออยู่ตามลำพัง และทำอย่างนั้นอีก
ฉันกำลังฝึกพูดกับเธอทางโทรศัทพ์ ในขณะที่เธอกำลังหลับ
 
				
comments powered by Disqus
  • ..สีน้ำฟ้า..

    14 มีนาคม 2546 16:54 น. - comment id 114835

    ++++++++++*
  • แม่มดน้อยค่ะ

    15 มีนาคม 2546 00:35 น. - comment id 114954

    เอ๊ะ!! ยังไงค่ะ
    
    เริ่ม งง อิอิ
    
    กำลังทำความเข้าใจค่ะ
    
             =^_____^=
  • ขุนเขาและทะเลดาว

    18 เมษายน 2546 12:27 น. - comment id 127834

    เพราะดีค่ะ  ถ้าคิดดี ๆ  เหงาดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน