เวลาที่ใจเธออ่อนล้าขอให้ฉันได้อยู่เคียงข้างเธอ เวลาที่เธอมีความสุข เธอก็จะแบ่งความสุขให้ฉันเสมอ เวลาที่ฉันเหงา เธอจะคอยเป็นเพื่อนปลอบใจเสมอ ฉันจะให้เธอทั้งหัวใจและสัญญา จนวันนี้ใครๆก็เรียกกันว่าคู่รัก ใจเราก็ยอมเพราะอยากให้มันเป็นแบบนั้น ใจเธอก็ยอมเพราะคิดเหมือนกัน แต่...หากเธอเจอคนที่ดีกว่าฉัน เธอจะเปลี่ยนใจไหม... ฉันขอยืนยันว่าจะฉันไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาดถึงแม้จะเจอคนที่ดีกว่าเธอ... เพราะไม่มีใครดีกว่าเธออีกแล้วแน่นอน ฉันมั่นใจ