เธอนำแสงอาทิตย์ มาสู่โลกของฉัน เธอทำให้ชีวิตฉันสว่างไสว ไล่เมฆที่ปกคลุมออกไป ด้วยความห่วงใยที่เธอมี ฉันไม่รู้จะตอบแทนยังไงดี ก็มีใจดวงนี้ที่มีให้เธอไปแล้ว ฉันรักเธอด้วยหัวใจที่แน่แน่ว ก็รักเธอหมดใจแล้วคนดี
13 มีนาคม 2546 19:44 น. - comment id 114521
ใครจะไปลืมคนน่ารักอย่างเธอลง.. อย่าน้อยใจนะ... จำได้อยู่เสมอแหละ.. ปลื้มใจจริงๆ ที่มีเธอคอยปลอบโยน
13 มีนาคม 2546 19:50 น. - comment id 114524
หวานๆๆ ...น้ำตาลที่บ้าน หมดพอดีเลยค่ะ...ขอยืมไปใช้หน่อยนะ ...กลอนน่ารักจัง...
14 มีนาคม 2546 01:09 น. - comment id 114626
ระวังบ้างก็ดีนะ...โรคน้ำตาลในเส้นเลือดจะถามหา....อิๆๆ
14 มีนาคม 2546 10:48 น. - comment id 114718
..เป็นทุกๆอย่างของฉัน.. แล้วทำไมทิ้งขว้างกันอย่างนี้ ที่ผ่านมามีแต่เธอคนดี แล้วต่อไปนี้จะอยู่ยังไง เข้ามาทักทายค่ะ
14 มีนาคม 2546 16:09 น. - comment id 114797
เธอคือทุกอย่างเลยใช่เปล่าครับ ก็นะคนมันอยู่ในอารมณ์แห่งความรักนี่ อิอิ