เธอมาบอกให้ฉันนั้นทำใจ รู้บ้างใหมว่าทำใจนั้นมันยาก จะทิ้งใจหนึ่งใจแสนลำบาก จะให้จากทั้งที่ใจอยู่ใกล้เธอ ฉันให้ใจเธอไปใยไม่รับ แต่เธอกลับโยนทิ้งไปไม่สงสาร ใจหนึ่งใจให้ไปไม่ต้องการ จะทำฉันเสียใจถึงใหนกัน ดีเกินไป คำนี้ที่เธออ้าง ช่างสรรสร้างคำปลอบใจให้คลายเศร้า อยากให้ เลว หรืออย่างไรใจของเรา จะได้เท่าใจของเธอที่ต้องการ
13 มีนาคม 2546 18:59 น. - comment id 114499
ช่ายๆๆ บางครั้ง ยิ่งเราทำดีมากเท่าไหร่.. ก็เหมือนกับว่า เรายิ่งเป็นคนไร้ค่าในสายตามากขึ้นเท่านั้นเนอะ.... เป็นคนเลวกานเถอะ... อิอิ ล้อเล่นหรอกค่ะ.. คิดซะว่า คนเลว ๆก็ต้องชอบคนเลว ๆเหมือนกัน.. ------------------------------- : )
13 มีนาคม 2546 19:03 น. - comment id 114501
ช่ายแล้ว ดีๆๆแบบนี้ ไม่ชอบได้งัยเนอะ แฮ่ๆๆ ปลอบใจตัวเอง เข้าไว้ ... ....ไปเสียได้ก็ดีแล้วล่ะ...ขอให้โชคดีน่ะ คนไม่มีหัวใจ....
13 มีนาคม 2546 21:38 น. - comment id 114548
ขอรับดวงใจดวงนั้นได้ใหม ขอรับไว้ในใจของฉัน จะรับจะรักให้นานแสนนาน ตราบใดที่ใจของฉันยังไม่มลาย จะขอดูแลใจดวงน้อยๆ จะคอยประคองไม่ให้บุบสลาย จะแนบดวงใจน้อยๆไว้ข้างกาย จะอยู่อย่างนี้ตลอดไปตราบชั่วนิรันด์ เพลงเพราะมากเลยครับ เพลงไททานิค เป็นเพลงโรแมนติก ฟังกี่ครั้งผมก็ไม่เบื่อชอบมาก ๆๆๆๆๆๆๆ
14 มีนาคม 2546 01:07 น. - comment id 114625
จะกี่ทศวรรษก็เป็นคำที่อมตะเสมอ...ดีเกินไป
14 มีนาคม 2546 17:31 น. - comment id 114841
อ้า...คนดีจ๋า เธออย่าไปสนใจ คำร้ายๆจากผู้ชายปากหมา คิดซะว่าเขาแย่เกินทำยา เรายังหาคนอื่นได้อีกมากมาย จะไปสนทำไมผู้ชายกลาดเกลื่อน มีถมเถื่อนให้เธอเลือกหมาย เมินไปซะผู้ชายที่ทำให้ใจมลาย อย่าไปตายด้วยคำไร้ราคา ดีเกินไป ทำเป็นป้ายว่าเราผิด เธอเคยชิดเคยใกล้เฝ้าห่วงหา เขาคงตาบอดตาถั่วอย่างนี้ก็ควรลา อย่านำพาคำๆนั้นให้ช้ำใจ
14 มีนาคม 2546 19:23 น. - comment id 114859
น่ารักจัง ขอบคุณที่เข้ามาดูแลกันเสมอ น่ะ ทุกๆๆคนเลยจ๊ะ .........เขาไปแล้วล่ะค่ะถึงไม่ปล่อยเขาก็ไปเองอยู่แล้ว ก็ขอให้โชคดีละกัน....
15 มีนาคม 2546 12:10 น. - comment id 115039
เพราะดีค่ะ