ในวันที่พี่จากไปไกลนักหนา สุดสายตาไม่เห็นพี่อยู่ที่ไหน เฝ้าคิดถึงจึงร้องร่ำพร่ำพิไร โอ้...คนไกล น้องเปล่าเปลี่ยวและเดียวดาย เราจากกันหนึ่งวันเหมือนหนึ่งเดือน คอยย้ำเตือนจำอยู่ ไม่รู้หาย นี่หนึ่งปี พี่จะเป็นหรือจะตาย หรือสุดท้ายเปลี่ยนใจไม่กลับมา ยามจันทราสาดแสงส่องสองเรานั้น เราวาดฝันวันสดใสให้โหยหา คืนนี้ดาวพราวแพรวแวววับตา แต่ไร้ค่าไร้คนอยู่เป็นคู่เคียง ทุกวันคืนฝันไปหัวใจน้อง อยากเฝ้ามอง อยากครองคู่ อยากฟังเสียง แต่เสียดายคล้ายสวรรค์นั้นลำเอียง ให้น้องเพียง..คู่ใจ..ใช่คู่ครอง ...ข้าแต่จันทร์วันเพ็ญโปรดเห็นรัก โปรดอย่าหักความรักของเราสอง ให้คงอยู่ดุจจันทร์หมายมั่นปอง ให้เราสองครองรักกันนิรันดริ์เอย...
13 มีนาคม 2546 09:29 น. - comment id 114361
ดูเหงา ๆ นะคะ...ยิ้ม ๆ ไว้ ^_^ .............................
13 มีนาคม 2546 09:33 น. - comment id 114366
ขอให้สมหวังนะ ^-^
13 มีนาคม 2546 10:37 น. - comment id 114376
การรอคอย..ช่างเนิ่นนานจริง ๆ ขอให้..มีความสุข..ณ ปลายทางที่รอ
13 มีนาคม 2546 11:31 น. - comment id 114383
...ความรักใครๆ ก็ไม่เหมือนเรา ไม่สดชื่นดังเขา โอ้..ว่ารักเราอยู่เปล่าเปลี่ยว... เขาชู เขาชื่นชีวิต รักกันสนิทกลมเกลียว โอ้..อกเอ๋ย เราคนเดียว รักเราอยู่โดดเดี่ยว เปลี่ยวใจทำให้อาดูร..
13 มีนาคม 2546 11:35 น. - comment id 114384
ขอบคุณ...ผู้หญิงสีม่วง ข้าวปล้อง แล้วก็สีน้ำฟ้า มากๆนะคะ ..............เราจามีวันนั้นไหมนะ ....
13 มีนาคม 2546 15:40 น. - comment id 114435
มาเป็นกำลังใจค่ะ...แค่อยากให้รู้ว่ายังมีคนอีกมากมายที่ผิดหวังเช่นกัน อย่าท้อนะ
13 มีนาคม 2546 17:02 น. - comment id 114457
........ ความรัก ความรัก ความรัก... ทำให้ฉันรู้จักความเจ็บชาร้าวไหว... เจ็บและปวด... คือความรู้สึกที่ฉันจะมีตลอดไป... จมอยู่กับความรู้สึกเดียวดาย ในวันที่ไม่มีเธอ... ................... ความรักอ่ะเนอะ... เป็นกำลังใจให้ค่ะ
13 มีนาคม 2546 18:40 น. - comment id 114488
จันทร์เจ้าเอย...ส่องแสงแห่งความหวังให้ฉันที...
14 มีนาคม 2546 04:00 น. - comment id 114653
มาให้กำลังใจค่ะ =^_____^=
14 มีนาคม 2546 09:16 น. - comment id 114688
ขอขอบคุฯทุกๆกำลังใจนะคะ ขอบคุณ ดาวสีหม่นนะคะ ขอบคุณ ผู้หญิงเจ้าชู่ค่า~~ ความรักเราไม่เหมือนใครเป็นแน่... ขอบคุณ ฮัตคุง กะ แม่มดน้อยนะคะ กำลังใจทุกคนอาจทำให้เรามีวันที่สดใสก็ได้ :)