ค่ำคืนนี้... จะลบเลือนความปวดร้าวที่มีอย่างไรได้.. ในเมื่อที่ผ่านมาเธอไม่เคยเลยซักทีที่จะเชื่อใจ จบสิ้นแล้ว หลายคำถามว่าทำไม ที่เธอต้องทิ้งกัน.. เธอคิดว่าฉันมันไม่ดี เธอเลยต้องลืมทุกอย่างทีเคยมีกับตัวฉัน... ฉันไม่ดีใช่ไหม ... ที่เฝ้าแต่รักเธอทุกวัน... ผิด.. ทั้งหมดมันผิดที่ฉัน ไม่เคยเป็นเธอเลยคนดี.. ฉันมันผู้หญิงเหลวแหลก ที่เที่ยวแจกความรักให้ใครๆ ไม่เลือกหน้าอย่างนี้.... ฉัน มัน ผู้หญิงที่หัวใจไม่มี ฉันมันเป็นคนที่เธอไม่ต้องการ... ฉันมันเลว.... ฉันมันไม่ดี.. นี่ใช่ไหมเหตุผลที่เธอทิ้งกัน
12 มีนาคม 2546 23:49 น. - comment id 114313
เธอเคยเอ่ยคำอ้างมากมาย... ... เพื่อให้ความรักของเราจบลง... ...... หลากหลายคำอ้าง... ที่เธอยกขึ้นมา เพื่อบอกฉัน... ทั้งๆ ที่จริง เธอไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย.... เพิ่งรู้ความจริงในวันนี้... ที่เธอเลิกกับฉัน.. เพราะฉันมันไม่ดี... แล้วทนคบกันมาทำไม...ตั้งนาน!
13 มีนาคม 2546 00:32 น. - comment id 114328
น่ากัวแหะ ค่ำคืนที่โหดร้าย คืนเหงาๆ เศร้าๆ ลมอ่อนโยนจะคอยปลอบใจครับ อิอิ
13 มีนาคม 2546 00:58 น. - comment id 114341
อย่าพยายามที่จะลืมอดีตเลย เพราะมันไม่เคยล่วงเลยหายไปกับสายลม ทุกครั้งที่คิด มันเหมอืนโดนของมีคม มันขื่นขมทุกครั้งที่พยายามลืม... ...อย่าว่าตัวเองว่าไม่ดี เพราะใครต่อใครใช่จะดีไปเสียทุกอย่าง มีดีมีเลวปะปนกันบ้าง แต่ก็ใช่ต้องอ้างตัวเองผิดตลอดเวลา... เข้าใจนะเจ้าคะว่ารู้สึกยังไง..แต่ไม่อยากให้มันมาเป็นสิ่งที่ตอ้งกลายเป็นเครืองตราบาปสำหรับตัวคุณเอง...เพราะเรากับเขาคือคนละความเข้าใจ..การพิสูจน์ถึงความรักก็ย่อมแตกต่างกันไป ยังไง...อย่าคิดมากนะเจ้าคะ..เรายังมีวันพรุ่งนี้ให้กับตัวเองอีกนะเจ้าคะ @^_^@
13 มีนาคม 2546 09:37 น. - comment id 114367
ไม่มีใครผิดหรอกเรื่องนี้ ถ้าจะผิดก็ผิดที่เรารักไม่ถูกคนต่างหาก
13 มีนาคม 2546 10:27 น. - comment id 114375
ความรัก..เดินทางตลอดเวลา อย่าท้อ ชีวิต..ก็ไม่ต่างกันสักเท่าไหร่ อย่าหวั่น เข็มนาฬิกาจะทำให้เธอผ่านคืนวัน และยังมีฉัน..เป็นเพื่อนเธอ..ผ่านเวลา
13 มีนาคม 2546 12:58 น. - comment id 114403
ตอนเธอรักเธอบอกว่าไม่มีเหตุผล ที่ทำให้คนอย่างเธอมารักฉัน ยิ้มละไม ส่งมาให้ทุก ๆ วัน ความสุข ความสัมพันธ์นั้นยาวไกล แล้วทำไมตอนนี้เธอถึงมีเหตุผลมากมาย ที่ความหมายว่าฉันไม่ดี ไม่ดีตรงไหน เหตุผลอ้าง เหตุผลชี้ที่จะไป ทำไม นะทำไม มันมากมายซะเหลือเกิน มาขอแจมด้วยคนค่ะ
14 มีนาคม 2546 10:52 น. - comment id 114720
พยายามทำใจน่ะค่ะ เข้าใจความรู้สึกค่ะ เราเหงาเหมือนๆๆกัน แต่ ต้องให้กำลังตัวเองค่ะ แข้มแข็งไว้น่ะ