เหตุผลและคำถามที่เธอถามฉัน ว่าเวลาที่ผ่านมานั้นฉันรักเธอมากแค่ไหน คำตอบคือการกระทำ คือทุกสิ่งที่ฉันทำไป เหตุผลคืออะไรเธอคงจะเข้าใจมัน วันนี้พรุ่งนี้หรือต่อไป ความรักยังคงเหมือนเดิมรู้ไหมสำหรับฉัน ความเป็นเธอและความรักความผูกพัน แม้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้นก็ยังยืนยันว่าจะ รักเธอ
12 มีนาคม 2546 23:51 น. - comment id 114315
เป็นความรักที่อมตะเนาะ.... ไปเหอะ...ผมจะหลีกทางให้....
13 มีนาคม 2546 00:49 น. - comment id 114339
มั่นคงดีจัง แบบนี้หลีกทางให้อีกคน เอ๊ะยังไง อิอิ ขอให้เค้าคนนั้นรักคุณเช่นกันนะค่ะ =^____^=
13 มีนาคม 2546 17:48 น. - comment id 114468
มั่นคงในความรัก...ดีแล้ว... อย่าปล่อยให้ความท้อแท้เป็นตัวทำลายความมั่นคงน๊ะจ๊ะ ........................ เอาใจช่วยให้เค้าคนนั้นเห็นค่าความรักไวๆ นะ